Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

BẢO TRÌ CỔNG TỰ ĐỘNG KÉO DÀI THỜI GIAN SỬ DỤNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Việc bảo trì các cổng tự động của bạn là điều quan trọng để đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài và ngăn ngừa bất kỳ lỗi nghiêm trọng nào xảy ra có thể ảnh hưởng đến các chức năng của cánh cổng. Những cánh cổng được lắp đặt bởi một kỹ sư chuyên nghiệp, có những bước mà bạn có thể tự làm để giữ cho chúng chạy trơn tru, và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn có thể làm gì để duy trì cổng tự động hoạt động tốt.

LÀM SẠCH

Có rất nhiều cách để bạn có thể làm sạch cánh cổng của mình nhưng một số phương pháp, như phun nước rửa cát và sơn tĩnh điện, có thể tốn kém và chỉ nên làm khi cần thiết. Về cách làm sạch đơn giản, bạn có thể sử dụng sáp và rửa cánh cổng để đảm bảo nó trong tình trạng tốt nhất. Điều này có thể ngăn chặn sự xuất hiện của các vấn đề như sơn mờ hoặc rỉ sét.

Điều quan trọng là phải làm sạch các thiết bị và photocells. Các photocells có thể được làm sạch bằng vải sợi khô, và điều này sẽ đảm bảo các cảm biến hoạt động chính xác.

Các bộ phận cơ khí thường có thể bị tắc nghẽn bởi những thứ như lá, đá và gậy, vì vậy kiểm tra chúng thường xuyên để đảm bảo không có gì ngăn cản cổng mở và đóng. Nếu bạn có một cổng trượt, kiểm tra các cửa khẩu theo dõi và loại bỏ bất kỳ mảnh vỡ vi phạm.




LOẠI BỎ NHỮNG SINH VẬT GÂY HẠI

Trong khi bạn thường không để ý đến những sinh vật có thể gây hại cho cánh cổng tự động như ốc sên, sên và các loại côn trùng khác. Những con đường nhỏ bị ốc sên và sên bò qua có thể gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho các bảng mạch của các hệ thống tự động, cho dù các con đường nhỏ như thế nào đi nữa - chúng có tính dẫn điện cao. Hãy cảnh giác với dịch tiết của nó. Một mẹo hàng đầu để ngăn chặn sên và ốc xâm nhập là sử dụng băng đồng - nó là tự dính và nó cho ốc sên và sên sốc điện nhỏ để ngăn cản họ trở lại.

BÔI TRƠN PHẦN CƠ KHÍ


Một số cổng có thể không có niêm phong bản lề, có nghĩa là chúng có thể bị bụi bẩn. Nếu đây là trường hợp với cửa của bạn, đảm bảo bản lề được bôi trơn bằng cách sử dụng mỡ chất lượng để bôi trơn cho nó.

BẢO TRÌ HỢP ​​LÝ

Đảm bảo rằng cánh cổng được bảo trì thường xuyên là điều quan trọng nếu bạn muốn nó có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bằng cách sắp xếp chuyến thăm theo lịch trình của một kỹ sư chuyên nghiệp, các vấn đề tiềm ẩn có thể được phát hiện và sửa chữa trước khi xấu đi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và rắc rối mà bạn có thể yêu cầu khi cửa khẩu của bạn bị hỏng. Cho dù cửa khẩu của bạn là hoàn toàn mới hoặc bạn đã có nó trong một số năm, nhu cầu bảo trì thường xuyên là một và giống nhau.

Ở đây tại BẢO PHÚC, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các cổng tự động được thiết kế riêng cho khách hàng trong nước và thương mại. Chúng tôi thậm chí cung cấp một dịch vụ hoàn chỉnh từ thiết kế và lắp đặt thông qua để bảo trì và sửa chữa. Để biết thêm thông tin, hãy liên lạc với chúng tôi ngày hôm nay và chúng tôi sẽ rất vui khi được giúp bạn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

BẢO TRÌ CỔNG TỰ ĐỘNG KÉO DÀI THỜI GIAN SỬ DỤNG
  • Title : BẢO TRÌ CỔNG TỰ ĐỘNG KÉO DÀI THỜI GIAN SỬ DỤNG
  • Posted by :
  • Date : 17:35
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top