Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

HƯỚNG DẪN SƠN LẠI HÀNG RÀO VÀ CỔNG NHÀ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hàng rào kim loại hoặc cổng ra vào ngôi nhà của bạn là một cách tuyệt vời để cải thiện an ninh cải thiện thẩm mỹ phù hợp với kiến trúc thiết kế. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể thấy rằng cánh cổng hoặc hàng rào của bạn cần một lớp sơn để giữ cho nó ở tình trạng tốt nhất. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bước cần thiết để đảm bảo rằng bạn sở hữu hàng rào và cánh cổng tốt nhất.

Để có được kết thúc mong muốn và không làm hỏng kim loại, bạn cần sử dụng sơn kim loại đặc biệt. Như tên cho thấy, chúng được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên kim loại, và do đó chúng có các tính chất mà các loại sơn thông thường không có. Chúng rất bền, và chúng có khả năng chịu nước và ánh sáng mặt trời mạnh. Một bước nữa bạn có thể thực hiện là sử dụng sơn lót trên bề mặt trước khi thêm sơn kim loại. Nếu bạn sử dụng sơn lót thích hợp, bạn có thể tận hưởng một tuổi thọ dài hơn từ lớp sơn của bạn. Hãy nhớ rằng sơn đặc biệt nên được lưu trữ ở nơi mát, khô, cách xa ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Thời gian tốt nhất để sơn cổng và hàng rào của bạn là vào mùa hè, vì nhiệt độ ấm hơn (hy vọng) sẽ cho phép nó đặt nhanh hơn. Để có thêm sự an tâm, kiểm tra dự báo thời tiết vào ngày trước khi bạn lên kế hoạch sơn có thể giúp bạn tránh được bất kỳ vấn đề nào liên quan đến thời tiết.




CÁC BƯỚC SƠN CỔNG VÀ HÀNG RÀO

Bước 1 - Hãy chắc chắn rằng sàn nhà xung quanh bạn và dưới cổng hoặc hàng rào được bảo vệ bằng tấm nhựa - điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải đối phó với bất kỳ sơn nhỏ giọt và thiết lập trên sàn nhà của bạn.

Bước 2 - Nếu bạn thấy kim loại đã bị rỉ sét, thì nó cần phải được làm phẳng trước khi nó có thể được sơn. Sử dụng giấy nhám để triệt tiêu bất kỳ gỉ hoặc sơn vảy nào - đeo mặt nạ bảo vệ khi thực hiện công việc này.

Bước 3 - Đảm bảo rằng các kim loại mới hoặc các kim loại đã được làm sẵn sẽ được làm sạch trước khi khởi động vì điều này giúp loại bỏ bụi và chất bôi trơn có thể đã được xây dựng trên bề mặt. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ.

Bước 4 - Nếu bạn đã làm sạch bề mặt, hãy để khô trước khi sơn mồi.

Bước 5 - Một khi sơn lót đã khô, bạn có thể sử dụng một bàn chải nhỏ hoặc súng phun để áp dụng sơn đã chọn của bạn lên bề mặt.

Bước 6 - Khi sơn hoàn toàn khô, bạn có thể sơn lớp thứ hai nếu cần, nhưng hầu hết các cửa và hàng rào chỉ cần một lớp sơn.

Cũng như các bước cụ thể cần thực hiện trong khi tiến hành quá trình sơn thực tế, cần phải thực hiện một số biện pháp phòng ngừa an toàn để tránh nguy cơ thương tật hoặc sức khoẻ - mặt nạ hô hấp, kính bảo vệ và quần áo và thang bước phải được sử dụng khi cần thiết đảm bảo an toàn tối đa khi thực hiện công việc của bạn.

Vẽ một hàng rào hoặc cổng là một cách hiệu quả cao để thêm một hợp đồng thuê mới cho tài sản của bạn, cho dù bạn đang thay đổi màu sắc hoặc bạn chỉ đơn giản là làm mới một lớp lông hiện có. Bằng cách làm theo các bước trên, bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang ở bên trái với kết quả tuyệt vời.

BẢO PHÚC là chuyên gia trong việc thiết kế và lắp đặt CỔNG SẮT TỰ ĐỘNG, hãy liên lạc với chúng tôi ngày hôm nay.

ĐIỆN THOẠI: 0903 813 317

WEBSITE: Baophuc.vn

HƯỚNG DẪN SƠN LẠI HÀNG RÀO VÀ CỔNG NHÀ
  • Title : HƯỚNG DẪN SƠN LẠI HÀNG RÀO VÀ CỔNG NHÀ
  • Posted by :
  • Date : 17:24
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top