Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Bảo trì - thay thế sửa chữa thiết bị cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Lập kế hoặc bảo trì định kỳ

Bảo Phúc có thể điều chỉnh chương trình bảo trì theo lịch trình cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Dịch vụ thường xuyên của hệ thống truy cập là cách tốt nhất để tránh sự cố hoặc các vấn đề có khả năng gây hư hại nghiêm trọng.

Đối với khách hàng thương mại, việc duy trì cổng tự động là điều cần thiết. Từ góc độ an ninh và an toàn, có ý thức tổ chức dịch vụ theo lịch trình. Các kỹ thuật viên có trình độ của chúng tôi có thể kiểm tra lò xo, dây cáp, và điện tử để đảm bảo hoạt động hiệu quả của cánh cửa và cửa nhà xe.

Ngăn ngừa phát hiện những lỗi có thể phát sinh kịp thời! Đối với tất cả các dịch vụ chung và bảo trì, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thay thế phụ tùng và sửa chữa

Không có gì tồi tệ hơn một cửa nhà để xe hoặc cánh cổng không mở. Đó là lý do tại sao Bảo Phúc mang một loạt các bộ phận thay thế thông thường cho cửa và cổng nhà để xe. Các kỹ thuật viên được đào tạo của chúng tôi có kỹ năng sửa lỗi và xác định các thành phần chính có thể cần phải được thay thế. Chúng tôi mang theo nhiều loại điều khiển, lò xo và cáp cho hầu hết các cửa ra vào.



Xem thêm: cổng tự động hcm

PHỤ KIỆN

Bàn phím truy cập

Bảo Phúc cung cấp nhiều mặt hàng khác để nâng cao tính hữu ích của sản phẩm. Tiếp cận công nghệ với cấp độ tiếp theo bằng bàn phím, không cần đến chìa khóa dự phòng và thiết bị phát mở từ xa cho mỗi thành viên trong gia đình. Tuyệt vời đối với trẻ em hoặc khi bạn rời khỏi nhà khi đi dạo hoặc đi bộ, vì bạn có thể vào nhà bằng cách sử dụng ghim.

Bàn phím số KPX-7 không dây

Thiết bị truy cập không thông thoáng thông minh này cung cấp sự linh hoạt hơn cho việc truy cập vào nhà của bạn, nghĩa là bạn không còn cần phải mang chìa khóa khi ra ngoài. Nó có định dạng mã hóa TrioCode ™, cung cấp tính năng bảo mật tuyệt vời và hoạt động không bị gián đoạn. Một màn hình hiển thị backlit làm cho nó phù hợp để sử dụng vào ban đêm và ở những khu vực tối.

Cam biến an toàn

Một thiết bị tiện dụng khác là chùm tia an toàn quang điện (PE) để tránh nguy hiểm hoặc tai nạn. Dầm an toàn cảm giác có thể được lắp vào tủ mở để cửa nhà xe hoặc cửa ra vào sẽ tự động dừng nếu trẻ em, vật nuôi hoặc đồ chơi bị gián đoạn chùm an toàn không nhìn thấy được. Cửa nhà xe hoặc cửa ra vào có thể dừng lại mà không cần phải liên lạc và đảo ngược mở.

Bảo vệ gia đình bạn bằng một thanh chống an toàn PE để tránh thiệt hại nghiêm trọng cho người hoặc tài sản.

Pin dự phòng

Một lựa chọn hữu ích cho các trang web không có quyền truy cập điện, hệ thống SmartSolar ™ giúp dễ dàng tự động hóa cổng và cửa nhà để xe, đặc biệt là ở những khu vực xa xôi. Hệ thống SmartSolar ™ dựa vào năng lượng mặt trời do đó nó là một lựa chọn tự động hóa thân thiện với môi trường.

Pin dự phòng

Trong trường hợp mất điện, tính năng dự phòng pin dự phòng cho phép cửa nhà xe hoặc thiết bị mở cửa của bạn tiếp tục cung cấp sự an toàn và tiện lợi mà bạn tin cậy. Khi điện bị mất, hệ thống thông minh này sẽ chuyển sang để bạn có thể truy cập tài sản của mình.

Khóa cơ

Khóa cơ cho phép bạn truy cập cửa nhà để xe bằng cách chèn và xoay chìa khóa. Một bản phát hành quan trọng là tiện dụng nếu bạn đã mất điện vì nó cho phép bạn truy cập sử dụng và mở cửa nhà xe của bạn bằng tay.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Bảo trì - thay thế sửa chữa thiết bị cổng tự động
  • Title : Bảo trì - thay thế sửa chữa thiết bị cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 09:11
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top