Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Ứng dụng cổng tự động trong dân dụng và thương mại

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động


BẢO PHÚC có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt các cổng điều khiển bằng điện chất lượng cho các công dân Việt Nam.

Nhà ở


Cho dù bạn sống ở vùng nông thôn miền Bắc hoặc bạn có lối vào xe và muốn bảo vệ ngôi nhà của bạn, thiết bị tự động BẢO PHÚC có nhiều cửa trượt và cửa xoay để cho phép mở đóng cổng từ xa cho nhà của bạn.

Cổng tự động cung cấp thêm an toàn như một rào cản những người lạ mặt trước khi chúng muốn vào bên trong. Đây là nơi ẩn náu an toàn cho trẻ em và giúp tránh chúng chạy ra ngoài đường phố.

Ngoài ra, nhà để xe, nhà kho và bất kỳ thiết bị có giá trị nào bạn cũng có thể lắp cổng bảo vệ.

Hệ thống nhà ở sử dụng công nghệ điều khiển tiên tiến để đảm bảo hoạt động trơn tru của cổng tự động và cổng nhà để xe, sử dụng bộ truyền điều khiển từ xa để truy cập vào ngôi nhà của bạn.

BẢO PHÚC có thiết bị mở cho các cổng xoay và cổng trượt, có thể mở cùng với điều khiển từ xa như cửa nhà xe của bạn. Khách hàng có thể lựa chọn các phụ kiện như đóng tự động, pin dự phòng, bảng năng lượng mặt trời và khóa từ.

Một tính năng khác của cổng là tính năng cảm biến an toàn, làm giảm nguy cơ thiệt hại do bất kỳ vật cản trong đường dẫn đóng cổng.



Thương mại

Cơ hội cho các ứng dụng thương mại của cổng tự động là vô tận. Cổng trượt là một bổ sung phong cách và chức năng cho tài sản thương mại và công nghiệp, trong khi cung cấp thêm an ninh. Một cổng tự động có thể bị khóa sau giờ làm việc để ngăn chặn kẻ xâm nhập.

Bãi đậu xe thương mại cung cấp vị trí hoàn hảo cho lối vào cổng tự động. Xe có thể được giám sát khi chúng vào tài sản và trang web có thể bị khóa sau giờ để được an toàn thêm. Các bãi đậu xe ngầm rất thích hợp để làm rào cản tự động nên liên hệ với một trong những chuyên gia tư vấn được đào tạo của chúng tôi để thảo luận về nhu cầu của bạn.

Cổng tự động cung cấp sự thuận tiện cho việc truy cập điều khiển từ xa, rất hữu ích trong mùa mưa, nắng nóng vào mùa hè và những tháng lạnh hơn, do đó bạn không phải để yên xe để mở cửa.

Cổng mở và cổng trượt giúp bạn yên tâm cho những người thuê nhà sở hữu công nghiệp bằng cách giới thiệu một điểm truy cập an toàn cho nhà máy và kho hàng. Cho dù kinh doanh của bạn là trong một kho hàng duy nhất hoặc toàn bộ trung tâm công nghiệp, một cổng tự động cung cấp lợi ích của việc tìm kiếm chuyên nghiệp trong khi bảo vệ tài sản của bạn.

Các cộng đồng dân cư có rào chắn đang trở nên phổ biến với chủ nhà tìm kiếm một địa điểm an toàn cho gia đình của họ. BẢO PHÚC có thể cung cấp khu thương mại của VIỆT NAM với các sản phẩm chất lượng hàng đầu có thể được tùy chỉnh thiết kế cho phù hợp với nhu cầu của bạn, được trang bị nhiều công nghệ mở cho cổng của bạn.

Ứng dụng cổng tự động trong dân dụng và thương mại
  • Title : Ứng dụng cổng tự động trong dân dụng và thương mại
  • Posted by :
  • Date : 08:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top