Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Các tiêu chuẩn an toàn dành cho cổng trượt xếp lớp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

 Một vài công bố báo mới, "Các yêu cầu an toàn cho các cổng trượt xếp lớp '. Điều này bổ sung cho công ty đề cập đến các yêu cầu về an toàn cho các cổng trượt. Chứa đựng rất nhiều thông tin hữu ích và hướng dẫn, và được viết bằng tiếng Anh giản dị cho các kiến ​​trúc sư, nhà cung cấp và người sử dụng, những người cần phải nhận thức được các vấn đề an toàn liên quan đến cửa kính thiên văn có điện và tự động.

Cổng trượt xếp lớp tự động mạnh mẽ, nếu được bảo vệ không đúng cách, sẽ có khả năng gây ra thương tích hoặc thậm chí tử vong - như đã xảy ra trong một số tai nạn bi thảm gần đây. Do đó, các cổng điện phải được đánh dấu CE theo tiêu chuẩn Máy móc Châu Âu 2006/42 / EC. Giải thích về quy định và liệt kê các tiêu chuẩn quan trọng nhất của Anh và Châu Âu về các cổng trượt xếp lớp bao gồm thiết kế, thử nghiệm, lắp đặt và sử dụng. Ngoài ra, còn có thông tin về ba Thông báo về An toàn do Người quản lý Y tế và An toàn (HSE) xuất bản, liên kết tới các trang an toàn trên trang web HSE và tham khảo hướng dẫn của Liên đoàn Cửa và Phần cứng (DHF).




Cũng như minh hoạ các mối nguy hiểm liên quan đến cổng trượt xếp lớp được cung cấp và đưa ra ví dụ về các biện pháp có thể được thực hiện để loại bỏ hoặc giảm mức độ nguy hại xuống mức chấp nhận được, hướng dẫn về an toàn cổng trượt xếp lớp cũng giải thích khái niệm về kiểm soát không an toàn và nhấn mạnh Cần tiến hành đánh giá rủi ro và lưu giữ các tài liệu chứng minh. Cổng trượt xếp lớp liên quan chặt chẽ đến cổng trượt, nhưng có những khác biệt đáng kể cần được đề cập trong đánh giá rủi ro.

Các cổng trượt xếp lớp tự động thông thường được cấp giấy chứng nhận CE sau khi chúng được lắp đặt, cung cấp hướng dẫn và thông tin sử dụng về những gì các kiến ​​trúc sư và nhà cung cấp cần xem xét liên quan đến cài đặt và lựa chọn nhà cung cấp. Nó cũng bao gồm cách bảo trì, bởi vì phục vụ định kỳ là cần thiết để đảm bảo tính năng an toàn hoạt động bình thường và các thiết bị cơ khí và điện sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt.

'Các yêu cầu an toàn đối với cổng xếp tự động' chứa đựng rất nhiều hướng dẫn hữu ích cho kiến ​​trúc sư, nhà cung cấp và người sử dụng. Ngoài ra, hãy liên hệ với công ty để biết thêm thông tin về các cổng kính thiên văn được hỗ trợ - cũng như các cổng trượt, xoay và bi gấp, bao gồm ảnh, nghiên cứu tình huống, bản vẽ và video, có thể tìm thấy trên trang web.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Các tiêu chuẩn an toàn dành cho cổng trượt xếp lớp
  • Title : Các tiêu chuẩn an toàn dành cho cổng trượt xếp lớp
  • Posted by :
  • Date : 12:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top