Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Không nên sử dụng cổng tự động kém an toàn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Sau một tai nạn liên quan đến một cổng xếp tự động được thiết kế kém, HSE (Health and Safety Executive) đã khởi tố nhà sản xuất và lắp đặt. Vụ tai nạn và truy tố sau đó cho thấy lý do tại sao các kiến ​​trúc sư và nhà cung cấp cổng xếp tự động mới cũng như những người sử dụng cổng hiện tại lại quan trọng như vậy. Nhận thấy vấn đề này là cần thiết và thiết yếu nhất, Bảo Phúc đã luôn coi trọng an toàn cổng, đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ bán những sản phẩm chất lượng của hãng uy tín trên toàn thế giới

Vào tháng 2 năm 2016, HSE báo cáo rằng nhà sản xuất và người lắp đặt cổng bị lỗi đã bị khởi tố vì vi phạm Điều 3 (1) của đạo luật về Sức khoẻ và An toàn Lao động, 1974, và bị phạt 20.000 bảng và phải trả chi phí £ 5000. Trong vụ tai nạn này, sự thất bại trong cơ chế điều khiển cổng xếp đã dẫn đến một lá cổng chạy khỏi đường ray và rơi xuống người đang cố gắng đóng cổng theo cách thủ công. Một trong những thanh ray thẳng đứng của cổng va đập vào chân, khiến cơ và dây thần kinh bị rách. Anh ta nằm viện 10 ngày và không thể trở lại làm việc trong một năm.




Phát biểu sau buổi điều trần, Thanh tra HSE, Dean Baker cho biết: "Các cổng có nguy cơ gây nguy hiểm cho nhân viên và thành viên của công chúng. Những người chịu trách nhiệm cài đặt, bảo trì và vận hành các cửa này cần phải đảm bảo chúng an toàn khi lắp đặt và sử dụng. Tai nạn này có thể tránh được nếu nguy cơ rõ ràng có thể lường trước được của cổng đã được xác định và kiểm soát. "

Thông báo An toàn số 1, 'Cổng trượt Telescopic', nhằm mục đích ngăn ngừa thêm tai nạn loại này. Cán bộ đào tạo của DHF, Nick Perkins, cho biết: "Cổng xếp lớp có thể gây ra những vấn đề phức tạp hơn so với các thiết kế cổng thông thường và do đó các yêu cầu về kiểm soát và bảo dưỡng rủi ro phức tạp hơn." Ông nói thêm rằng các hệ thống an toàn hiện đại Yêu cầu, chẳng hạn như máy quét laser và rèm cửa. Thông báo cảnh báo An toàn DHF, cũng như các tài liệu hướng dẫn về an toàn cửa khẩu khác, có thể được tải xuống từ www.dhfonline.org.uk.

Các chuyên gia của đánh giá thiết kế và đặc điểm kỹ thuật, cùng với thông tin về việc sử dụng cổng và kiểm tra xem cổng cầu có đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn an toàn cổng và hướng dẫn của HSE và DHF Cuối cùng các chuyên gia xem xét liệu cổng có thể được ban hành khi được cấp giấy chứng nhận phù hợp và được cấp chứng nhận CE cho nhà máy sản xuất, chứng chỉ 2006/42 / EC - nghĩa vụ pháp lý đối với các cổng điện được lắp đặt ở Châu Âu.

Khi quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng tự động vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Không nên sử dụng cổng tự động kém an toàn
  • Title : Không nên sử dụng cổng tự động kém an toàn
  • Posted by :
  • Date : 11:48
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top