Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Cổng mở cánh tay đòn và âm sàn tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hệ thống cổng mở tự động là một trong những giải pháp cổng tự động được sử dụng phổ biến nhất. Hầu hết người sử dụng cổng tự động sẽ có giải pháp. Hệ thống này được xây dựng từ một cặp cổng hoặc cổng đơn, với hai bộ cổng điều khiển, một bảng điều khiển với điện tử để điều khiển cổng, một vài điều khiển từ xa và một bàn phím intercom hoặc số cùng với một cặp điện tử hình ảnh và một chiếc điện thoại đóng mở được để an toàn. Các cổng thường được vận hành với một lựa chọn nhấn duy nhất, nơi mà các cửa mở khi bạn nhấn điều khiển từ xa và đóng tự động sau một thời gian ngắn đặt trước cho phép bạn thời gian để tiến hành thông qua lối vào.



Có hai loại hệ thống tự động hóa cổng, âm sàn hoặc tay đòn

Cổng mở tự động cánh tay đòn có khớp nối được cung cấp một sự lựa chọn hiệu quả hơn về chi phí với việc sử dụng các động cơ điện hiện đại và được thiết kế thẩm mỹ, hoặc được lắp gọn gàng vào phía sau của cánh cổng mới mới hoặc cổng hiện tại. Trong cánh cay có thiết kế linh hoạt và có thể đặt ở bất cứ kích thước / trụ nào và do đó có thể đạt được các cấu hình mở phức tạp hơn, qua một nút bấm trên máy phát (từ xa) gọn gàng thực hiện thao tác mở cửa. Khi chiếc xe đi qua các cổng, các ô quang phát hiện thấy chiếc xe đã đi qua lối vào và sau một khoảng thời gian trễ trước khi lập trình, tự động đóng các cổng phía sau bạn.

Các tùy chọn cổng tự động tay đòn gắn trên mặt đất cung cấp một lựa chọn thay thế hiệu quả hơn với việc sử dụng các động cơ bánh răng điện tử hiện đại và được thiết kế thẩm mỹ, được lắp gọn gàng vào phía sau của cổng, hoặc các trụ bằng nút bấm trên Máy phát (từ xa) gọn gàng thực hiện các hoạt động mở cửa.

Khi chiếc xe đi qua các cổng, các ô quang phát hiện thấy chiếc xe đã đi qua lối vào và sau một khoảng thời gian trễ trước khi lập trình, tự động đóng các cổng phía sau bạn.

Cổng mở tự động âm sàn, như tên cho thấy, liên quan đến việc lắp đặt các động cơ bánh răng điện ngầm kín đáo mà qua một nút trên máy phát (từ xa) gọn gàng thực hiện thao tác mở cửa.

Khi chiếc xe đi qua các cổng, các ô quang phát hiện thấy chiếc xe đã đi qua lối vào và sau một khoảng thời gian trễ trước khi lập trình, tự động đóng các cổng phía sau bạn.

Các tính năng chính:

Không mở cổng

Gia đình và vật nuôi của bạn sẽ được an toàn và an toàn

Tăng cường an ninh cá nhân với lối vào cổng lái xe hoạt động từ sự an toàn của xe của bạn

Sự riêng tư gia tăng - không có khách truy cập không mời

Thuận tiện hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống

Thiết bị an toàn như tiêu chuẩn

Các tùy chọn kiểm soát khác nhau

Thời gian đóng biến đổi lên đến 3 phút trễ

Tùy chọn sao lưu pin hoặc pin

Cổng có thể bị khóa ở vị trí mở hoặc đóng

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cổng mở cánh tay đòn và âm sàn tự động
  • Title : Cổng mở cánh tay đòn và âm sàn tự động
  • Posted by :
  • Date : 12:18
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top