Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Cổng mở trượt gấp tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Ngoài sự đơn giản và tiện lợi của việc mở và đóng cổng của bạn bằng điều khiển từ xa mà không phải rời khỏi xe của bạn (hữu ích nhất vào ban đêm hoặc trong thời tiết xấu), các cổng điện có thêm lợi thế so với các cổng thủ công.


Một cánh cổng tự động lớn có thể mở ra đơn giản với nút điều kiển từ xa cho phép truy cập, hoặc giuaps kiểm soát người truy cập thông qua hệ thống liên lạc ở đầu cổng để quyết định có cho phép hoặc không cho phép các đối tượng truy cập. Điều này giúp ngăn chặn các cuộc gọi quấy phá và những người bán hàng rong không muốn.

Công việc đầu tiên của cổng tự động đó là bảo vệ gia chủ khỏi sự xâm nhập và giữ an toàn cho mọi thứ xung qanh sử dụng động cơ đảo chiều làm cho các tên trộm đột nhập cảm thấy khó khăn, với khóa điện từ được mã hóa đảm bảo tối đa an ninh và thậm chí bảo mật cao hơn.

Cổng tự động làm tăng thêm giá trị cho công trình xây dựng với phong cách độc đáo, có thể tích hợp cho các cánh cổng mới hoặc cánh cổng hiện tại.



Hệ thống cổng gấp tự động gấp lại rất hữu ích trong những môi trường nơi có giới hạn về không gian nhưng vẫn yêu cầu độ mở cổng lớn. Cổng gấp đôi tự động bao gồm hai hoặc nhiều tấm riêng biệt; Một bảng điều khiển bảng điều khiển, và bảng điều khiển khác trượt trong hướng dẫn. Cửa gấp đôi tự động có thể bao gồm một cổng gấp gấp lại trong hoặc ra và là thuận tay trái hoặc tay phải; Hoặc một cặp cửa khẩu đồng thời gấp lại vào hoặc ra, hoặc là tay trái hoặc phải.

Hệ thống này được xây dựng từ một cặp cổng, một đôi cổng điều khiển, một bảng điều khiển với điện tử để điều khiển cửa, một vài điều khiển từ xa và một bàn phím intercom hoặc số cùng với một cặp điện tử hình ảnh và xương sườn đóng kín để an toàn . Các cổng thường được vận hành với một lựa chọn nhấn duy nhất, nơi mà các cửa mở khi bạn nhấn điều khiển từ xa và đóng tự động sau một thời gian ngắn đặt trước cho phép bạn thời gian để tiến hành thông qua lối vào.

Các tính năng chính

Tiết kiệm không gian

Không có cửa mở!

Gia đình và vật nuôi của bạn sẽ được an toàn và an toàn

Tăng cường an ninh cá nhân với lối vào cổng lái xe hoạt động từ sự an toàn của xe của bạn

Sự riêng tư gia tăng - không có khách truy cập không mời

Thuận tiện hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống

Thiết bị an toàn như tiêu chuẩn

Các tùy chọn kiểm soát khác nhau

Thời gian đóng biến đổi lên đến 3 phút trễ

Tùy chọn sao lưu pin hoặc pin

Cổng có thể bị khóa ở vị trí mở hoặc đóng

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cổng mở trượt gấp tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top