Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cổng trượt tự động và các loại cổng trượt

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Có hai loại cổng trượt được chúng tôi cung cấp trên thị trường hiện nay đó là cổng thông thường với một đường ray trên mặt đất, có bánh xe để di chuyển cánh cổng. Loại thứ 2 đó là cổng trượt xếp lớp không sử dụng đường ray, với hệ thống giá đỡ cánh giúp cân bằng và treo cánh cửa lên phía trên đảm bảo cho sự cân bằng. Với nhiều phong cánh thiết kế cùng với màu sắc tùy chọn cổng trượt thường sử dụng trong thương mại và công nghiệp chủ yếu.

Cổng trượt tự động cung cấp giải pháp bảo mật độc đáo, an toàn trong nhiều trường hợp và khá phổ biến trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp cao bởi vì cổng trượt có thể lắp đặt cho cổng đơn hoặc cổng đôi, với hệ thống đường ray giảm ma sát cùng với khu vực rộng cho cổng mở tự động.

Lợi ích của việc sử dụng cổng tự động.

Hệ thống an toàn nhất quán do khu vực hoạt động của chúng hầu hết có thể đóng mở theo tín hiệu điều khiển cấu hình sẵn. Chúng được giữ chặt tại chỗ bởi hệ thống theo dõi, động cơ và các đặc điểm khác của lắp đặt, do vậy chúng không thể lồi sang một bên ngoại trừ lực rất bất thường và cực đoan.



Các loại hệ thống cổng trượt

Cổng trượt thường chạy qua lại trên các bánh xe rãnh hoặc vòng tròn dọc theo một thanh ngang nằm ngang. Động cơ sẽ điều khiển cổng qua lại bằng cách sử dụng cơ cấu giá và bánh răng trên cổng, được cung cấp bởi bánh răng ở mức thấp trên động cơ cổng. Cấu hình này tuy nhiên đòi hỏi rằng mặt đất là tương đối cấp và rằng một chùm thép có thể được chìm vào mặt đất đầy đủ chiều dài của cửa khẩu trong cả hai vị trí mở và đóng. Bất kỳ cửa trượt nào trong trường hợp như vậy đòi hỏi phải trượt ít nhất chiều rộng của nó ở cả hai phía của lỗ mở, cũng có tính đến chiều rộng của động cơ (thường khoảng 300 mm).

Một phương pháp khác là cổng xếp lớp tự động. Không sử dụng đường ray với chiều dài của cổng là một thành phần của cánh.Thay vào đó, toàn bộ cổng bị treo trên một hệ thống cantilever tương đối ngắn bao gồm các bánh xe đặt trong một kênh (giống như bánh xe của một xe lửa). Các "nhô ra" của cổng vượt ra ngoài mở thường khoảng 30% đến 40% chiều rộng cửa khẩu danh nghĩa và toàn bộ các cửa xoay trên bánh xe. Sau đó nó hoạt động bằng cách chạy qua lại trên những bánh xe này. Nguyên lý động cơ cửa khẩu là giống nhau (tức là giá đỡ răng và bánh răng), với động cơ được đặt ở cùng vị trí với một hệ thống cửa trượt tiêu chuẩn.

Trọng lượng

Không giống như các cổng mở, nơi các yếu tố khác quyết định hiệu quả của các cửa sẽ hoạt động như thế nào, yếu tố quan trọng trong cửa trượt là trọng lượng của mỗi cánh cửa. Toàn bộ lá cổng, trong trường hợp này là cả hai được cung cấp bởi và nghỉ ngơi trên các đơn vị ổ đĩa. Do đó, các hệ thống cửa trượt tự động cá nhân được hiệu chỉnh theo trọng lượng cổng liên quan đến đặc tả động cơ.

Kích thước và xếp hạng của động cơ tự động trượt

Hầu hết các ứng dụng thương mại trong nước và nhẹ có thể hoạt động trên cùng một động cơ hỗ trợ trọng lượng lá cửa từ 300 Kg đến 800 kg. Các lá cổng trượt nặng hơn cho các ứng dụng thương mại / công nghiệp có thể yêu cầu các động cơ sẽ vận chuyển trọng lượng trong vùng 1000 Kg đến 2000 Kg. Thông thường các động cơ trên sẽ hoạt động từ 240V, một pha AC cung cấp, có sẵn trong hầu hết các nhà và các doanh nghiệp.

Các cổng công nghiệp nặng, chẳng hạn như trong các bến cảng và có thể kéo dài trên 20 m, có thể yêu cầu các động cơ có khả năng điều khiển cửa trong khu vực từ 2000Kg tới 4000Kg, các động cơ nặng này thường yêu cầu cung cấp AC 415V, ba pha, thông thường Có sẵn trong các cơ sở công nghiệp.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cổng trượt tự động và các loại cổng trượt
  • Title : Cổng trượt tự động và các loại cổng trượt
  • Posted by :
  • Date : 16:46
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top