Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cổng nhôm tự động đóng mở cánh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bảo Phúc chuyên gia công các loại cửa cổng được làm từ nhôm, với nhiều kiểu dáng và thiết kế theo yêu cầu với nhiều màu sắc, được tiện cắt laser, cnc phù hợp với hầu hết mọi yêu cầu.

Nhôm có tính chống ăn mòn cao, nhẹ và bền, làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng để sử dụng trong cửa tự động, cổng tự động. Thiết kế của chúng tôi có thể được phủ những lớp sơn với màu sắc theo phong thủy của gia chủ.


Cổng mở cánh: có thể là 1 hoặc 2 cánh cửa cổng thậm chí có loại với 3, 4 cánh tùy thuộc vào địa điểm và công trình lắp đặt, cổng mở cánh có thể tự động mở ra bên ngoài hoặc mở vào bên trong, tùy theo địa hình và thiết kế xây dựng. Thường thì đối với các cổng có diện tích không gian thấp người ta có thể sử dụng 1 hoặc 2 cánh để chia trọng lượng cánh cổng bớt ra, bên cạnh đó với diện tích lớp người ta có thể sử dụng cửa, cổng có 3, và 4 cánh kết nối với nhau bằng bản lề.



Cổng nhôm mở cánh tự động.

- Động cơ âm sàn.

- Động cơ tay đòn.

- Động cơ cổng xếp 3 cánh hoặc 4 cánh, ...

Trong đó thì động cơ âm sàn và tay đòn được sử dụng nhiều nhất, với động cơ âm sàn thì nâng cao thẩm mỹ, đẹp khi thiết bị được ẩn dưới lòng đất, bằng mắt thường chúng ta khó có thể nhận biết được điều này. Với loại này thì động cơ có thể là điện hoặc thủy lực, một số loại sử dụng nguồn điện 230 V hoặc động cơ điện 24V.

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt thiết bị giúp cổng đóng mở tự động hãy liên hệ

Điện thoại; 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cổng nhôm tự động đóng mở cánh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top