Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cửa cổng gỗ mở cánh tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Với số lượng lớn các cổng gỗ với khung gỗ vững chắc và kết hợp với kim loại được đóng khung với gỗ và cánh cửa bằng gỗ, cửa gỗ sồi, căm xe, hương, lim, ... chất vững chắc, tất cả phù hợp với yêu cầu của bạn. Danh sách dưới đây bảo gồm những loại cửa cổng bằng gỗ đang được thị trường sử dụng với số lượng lớn, để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với công ty chúng tôi.


Tất cả các vật liệu được làm bằng gỗ rất có thể bị tác động do thời tiết hoặc nhiệt độ thay đổi, gỗ là vật liệu tự nhiên bất kỳ những tác động nào làm tăng tải trọng của cánh cửa cổng đều có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ của động cơ. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì, chăm sóc cửa cổng gỗ đình kỳ để kéo dài tuổi thọ.

Để củng cố thểm cho các cánh cửa cổng gỗ, kim loại có thể được lắp đặt thêm cho các khớp nối của cánh cổng gỗ lớn, đặc biệt một số cửa cổng yêu cầu tới  thanh kim loại lớn để đảm bảo độ vững chắc cho khung và cửa.



Cửa gỗ mở cánh tự động.

Đối với dòng cửa cổng gỗ có 1 hoặc 2 cánh thường được sử dụng thường xuyên ngoài ra loại cửa cổng có 3 và 4 cánh xếp lớp được gắn thêm thiết bị tự động cho chúng để đóng mở tự động ra ngoài hoặc vô bên trong tùy theo thiết kế và yêu cầu về vị trí cũng như địa hình.

Phần lớn các hệ thống cửa mở tự động có xu hướng được mở đôi bên trong. Hệ thống hai cánh có hiệu lực giảm một nửa diện tích mà mỗi cánh cổng mở ra, do đó hạn chế sự xâm nhập và thường làm tăng tốc hoạt động của hệ thống. 

Các hệ thống cửa đu đưa ra cửa ra vào thường được lắp đặt, nơi đường hoặc lối đi xe hơi nghiêng, đôi khi khá dốc, hướng về phía tài sản. Bằng cách mở ra ít sửa đổi trong thiết kế cổng là cần thiết, nhưng phải cân nhắc đến cách tiếp cận cổng, kiểm soát truy cập và các khía cạnh an toàn nhất định. Tuy nhiên, trong những trường hợp nhất định, các cửa đu quay vào bên trong có thể được thiết kế để điều hướng "lên ngọn đồi" bằng cách sắp xếp bản lề đặc biệt, gọi là "bản lề bản lề" hoặc "bản lề tăng". Những hệ thống như vậy có thể được lắp đặt ở những nơi mà cánh cửa đi ra ngoài không thực tế và cũng không được mong muốn.

Cổng mở cánh có thể được cung cấp với 3 loại cơ bản sau đây.

Động cơ được gắn âm dưới sàn, trên mặt đất hoặc khớp lối.

Hai loại sử dụng phổ biến hiện nay là động cơ cánh tay đòn và âm dưới sàn có motor được chôn dưới đất là sử dụng nhiều nhất, có thể là động cơ vít me (xoắn) hoặc thủy lực hay cơ điện trong hầ hết mọi thiết kế, một số sử dụng động cơ 230 V có một loại khác sử dụng 24V DC an toàn và hiệu suất cao.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cửa cổng gỗ mở cánh tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top