Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Thiết bị giúp cửa cổng gỗ đóng mở cánh tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng gỗ tự động - sử dụng thiết bị Âm sàn

Loại phổ biến nhất của "Thiết bị âm dưới đất" hệ thống cổng cánh tay đòn. Hệ thống này thường đòi hỏi các trụ bằng thép để giúp cánh cửa, cổng đóng mở bình thường


Thiết bị được gắn gắn vào bên trong của cánh cửa, và thông qua một "khớp nối" bên trong, cổng mở cánh tay đòn kéo cổng mở và sau đó đẩy nó đóng. Với thiết kế thẩm mỹ như một hệ thống ngầm, mang lại sự hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí. 

Tại giữa cánh cổng có một trụ để tối ưu hóa tải trọng của cánh cổng, ngoài ra nó còn có thể được thay thế với giá treo cửa cổng ở phía trên cùng. Với sự vận hành của động cơ kéo các ổ đĩa giúp hệ thống hoạt động theo nguyên tắc này, tùy thuộc vào mặt thiết kế mà cánh cửa cổng có thể mở ra từ 90 tới 120 độ.




Được thiết kế thay cho cánh tay thật để mở cửa cổng, thiết bị này được kết nối với nhau như các khớp trên cánh tay của con người, vận hành với động cơ điện, cung cấp giải pháp hữu hiệu khi lắp đặt cho cửa cổng mở cánh. Thông thường thì cánh tay có thiết kế khá đơn giản, tùy thuộc vào không gian và thiết kế cánh tay có thể mở cánh cổng ra một góc tới 130 độ.

Hệ thống cổng điện hoặc thủy lực với motor âm sàn.

Trong hệ thống cổng thủy lực được trôn dưới lòng đất một máy bơm bằng điện sẽ đẩy một loại chất lỏng thường là nhớt tới một ke thủy lực, sau đó giúp cánh cửa cổng đóng mở với lực mạnh mẽ, điều này không giống với hệ thống phanh xe hơi, Khi bạn nhấn nút mở, hệ thống sẽ đẩy dàu tạo một lực với sức ép lớn giúp đẩy pít tổng.n trong tất cả các lĩnh vực kỹ thuật, và kết quả là hệ thống như vậy là đáng xem xét.

Bộ phận thủy lực thường hoạt động trên một thiết bị piston. Một máy bơm điện "đẩy và kéo" piston ngược trở lại, do đó mở hoặc đóng cửa các cơ chế cửa. Một lần nữa việc truyền điện từ sang điện thủy lực tạo ra lực lớn hơn đáng kể trong bộ ram. Ngược lại nhiều hệ thống cơ điện ram có một cơ chế wormdrive (đôi khi được biết đến như là một screwdrive). Điều này chỉ đơn giản là được hỗ trợ bởi một động cơ điện mà gió và tua lại con sâu hoặc vít để mở hoặc đóng cửa khẩu lá. Theo nguyên tắc chung, các hệ thống máy cơ điện thường có xu hướng thiết kế cho các cổng có trọng lượng nhẹ, có chi phí thấp.

Hệ thống cơ điện nói chung là rẻ hơn hệ thống thủy lực, cả về chi phí vật liệu và lắp đặt. Đó là thực hành của chúng tôi tại BẢO PHÚC để cung cấp đánh giá trung thực của các hệ thống khác nhau khi cung cấp tư vấn và báo giá. Mặc dù chúng tôi luôn tư vấn cho hệ thống nào mà chúng tôi tin tưởng dựa trên kinh nghiệm của mình, sẽ là tốt nhất cho một cài đặt nhất định, chúng tôi thường xuyên cung cấp cho khách hàng một số tùy chọn và báo giá thay thế, để họ có thể đưa ra các quyết định sáng suốt bao gồm bảo mật / Yêu cầu, sở thích cá nhân và dĩ nhiên là ngân sách của họ.

HỆ THỐNG CỔNG TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC phù hợp cho cả việc lắp đặt trong thương mại và trong nước và có thể dễ dàng mở cổng ra vào đến 7 mét và rộng khoảng 3 mét, mặc dù hầu hết các lá đu quay điển hình có xu hướng nằm trong khoảng 1,5 mét đến 2,5 mét và xung quanh Cao 1,2 mét đến 2 mét. Việc lắp đặt của chúng tôi có thể bao gồm từ việc sử dụng thường xuyên, thông qua việc sử dụng thường xuyên đến việc sử dụng chuyên sâu.

Điện thoại; 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Thiết bị giúp cửa cổng gỗ đóng mở cánh tự động
  • Title : Thiết bị giúp cửa cổng gỗ đóng mở cánh tự động
  • Posted by :
  • Date : 09:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top