Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Cửa tự động bệnh viện

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Mục đích chính của cửa tự động là làm cho việc tiếp cận và mọi người dễ dàng hơn, mặc dù thực tế là loại máy tự động này vượt quá các tiêu chuẩn về khả năng tiếp cận truyền thống được thiết lập hiện nay và có nhiều chức năng khác, theo các bệnh viện, giúp tuân thủ Nhiệm vụ chính của tòa nhà.

Ví dụ, các cửa tự động hoàn hảo để đạt được mức độ kín không khí cao, và nhờ vào việc sử dụng chúng, cách nhiệt trong các phòng chiếu hoặc các phòng quan sát đã tăng lên đáng kể, do đó giảm đáng kể lượng điện sử dụng kể từ khi mất điện Các thông số được kiểm soát (độ ẩm, nhiệt độ, vv) được ngăn ngừa. Ngoài ra, thiết kế phù hợp cho những cánh cửa như vậy cho phép tối đa hoá vệ sinh, nhờ các bề mặt phẳng giảm thiểu sự tích tụ bụi bẩn hoặc bằng các phụ kiện cho phép kích hoạt mà không cần tiếp xúc trực tiếp.




Giá trị của cửa tự động trong bệnh viện

Các bệnh viện là các khu vực có khả năng di chuyển cao, nơi dễ đi lại trở nên cần thiết, đặc biệt đối với nhân viên chăm sóc sức khoẻ, vì họ phụ trách phòng cấp cứu, họ vận dụng và di chuyển các vật liệu phẫu thuật, cáng hoặc xe lăn với bệnh nhân từ khu vực Bệnh viện khác. Bên cạnh đó, như đã đề cập ở trên, cửa tự động cũng cần đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân và khách viếng thăm, lật đổ các rào cản kiến ​​trúc và làm cơ sở vật chất vào những nơi hoàn toàn có thể tiếp cận được, bất kể tuổi tác, bệnh tật hay tình trạng thể chất.

Nhưng một trong những tính năng chính của bệnh viện là một trong những đề cập đến các phòng khác nhau trong đó chúng được chia, mỗi một trong số họ có chức năng cụ thể. Các phòng như vậy cũng yêu cầu các đặc tính cụ thể, ví dụ như hệ thống chiếu sáng, nhiệt độ hoặc độ ẩm, chỉ có thể đạt được và duy trì ở mức chính xác thông qua việc lắp đặt cửa tự động, đảm bảo các tiêu chuẩn và tiêu chuẩn vệ sinh đó được thực hiện đúng. Nói cách khác: cửa tự động trong bệnh viện làm cho không gian đa khu vực, giữ ổn định các điều kiện đặc biệt trong nội thất.

Tùy theo nhu cầu, có thể lắp đặt các cửa tự động trung tâm trượt, cánh cửa hoặc kính thiên văn, ngoài việc có thể kết hợp các công việc cơ học để hạn chế việc tiếp cận hoặc ngược lại làm cho việc này trở nên dễ dàng hơn.

Cửa tự động được sử dụng đặc biệt trong các phòng bệnh, phòng quan sát và phòng chụp X - Quang, vì trong tất cả các loại phòng này, cần phải duy trì và kiểm soát mức độ lớp phủ chống gió, áp suất, độ ẩm và nhiệt độ để đảm bảo phòng Tiêu chuẩn sức khoẻ. Như trường hợp với các phòng tia X, cửa tự động phải hạn chế tia sáng trôi ra bên ngoài. Cửa tự động của Manusa đáp ứng các yêu cầu, ngăn ngừa ô nhiễm xâm nhập vào hoặc phát sinh từ các phòng như vậy, bằng cách niêm phong các lỗ hổng để giữ cho các phép đo áp suất khác nhau ổn định, tối ưu hóa việc sử dụng không khí được xử lý trong khu vực và giảm chi phí vận hành của từng khu vực.

Mỗi khu trong bệnh viện đều yêu cầu một hệ thống khác nhau về cửa tự động. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta có thể tìm thấy nhiều lựa chọn khác nhau, tất cả đều có thể thích ứng với từng tình huống, do đó tăng mức độ thoải mái và vệ sinh cần thiết tại các trung tâm bệnh viện.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cửa tự động bệnh viện
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top