Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Sử dụng năng lượng thiết bị xanh cho bệnh viện

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Các bệnh viện là những trung tâm y tế  ngày càng tăng cao về lượng bệnh nhân với lưu lượng truy cập lớn hàng ngày, sự phát triển của công nghệ nhiều loại máy móc được phát minh để giảm thiểu thời gian thực hiện công việc khám và chữa bệnh cho bệnh nhân. Ngoài ra bệnh viện luôn được trú trọng bởi dịch vụ cũng như không gian đáp ứng cho người bệnh nghỉ dưỡng trong thời gian dài giảm tác động xấu tới môi trường và thân thiện với môi trường sử dụng.

Khi thực hiện mục "bệnh viện xanh", có thể áp dụng nhiều biện pháp khác nhau nhưng hầu như tất cả chúng đều liên quan đến giảm tiêu thụ từ các nguồn năng lượng không tái tạo, tăng theo cách này sử dụng năng lượng sạch, làm giảm thế hệ Dư lượng có hại cho môi trường, đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như sự an toàn và sự an toàn của người dùng.




Các biện pháp cho phép quảng bá bệnh viện bền vững

Có một bộ các biện pháp cần thiết khi đạt được sự bền vững trong các bệnh viện. Một số trong số đó là đơn giản trong khi những người khác đòi hỏi đầu tư vốn cao hơn. Nhưng tất cả chúng, ngoài việc thân thiện với môi trường, còn có những khoản tiết kiệm quan trọng trong kinh tế trong trung và dài hạn.

Sử dụng ánh sáng tự nhiên và thông gió.

Bảo trì và sửa đổi thường xuyên nồi hơi và hệ thống HVAC.

Lắp đặt đèn hiệu suất năng lượng hay đèn LED, cũng như lắp đặt cảm biến để phát hiện sự hiện diện của con người ở những khu vực có dòng chảy của người dân vừa phải.

Sử dụng thiết bị điện tử cung cấp hệ thống tiết kiệm năng lượng.

Sử dụng năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, địa nhiệt, sinh khối và nước mưa.

Cách nhiệt của mặt tiền và mái bằng phương pháp sửa chữa vết nứt và vết nứt, bằng cách chèn các vật liệu cách nhiệt xây dựng bên trong tường thành, sử dụng màng chống thấm vv

Thay thế các thiết bị điện tử lỗi thời và hệ thống HVAC, cùng với các thiết bị khác trong thời trang và với chứng nhận năng lượng được phân loại là Loại A.

Thay thế khung cửa sổ cho những người khác có hệ thống phá nhiệt bằng cầu, cũng như lắp đặt các cửa sổ bằng kính hai lớp để tránh sự trao đổi nhiệt giữa bên trong và bên ngoài.

Tái chế vật liệu, cũng như tăng cường sử dụng các nguyên liệu từ các nguồn tái chế.

Thay thế cửa sổ bằng tay hoặc truyền thống với cửa tự động. Đây là vấn đề quan trọng nhất vì bệnh viện là những nơi có lưu lượng người cao. Thông qua việc lắp đặt cửa tự động, không chỉ xây dựng không khí kín sẽ được cải thiện, nhưng cũng có thể tránh được mức độ truyền nhiệt ở mức độ lớn vì các cánh cửa này sẽ vẫn mở chỉ trong thời gian cần thiết.

Lắp đặt các cửa tự động kín trong khu vực phẫu thuật, điều này sẽ giúp duy trì áp suất cần thiết trong môi trường sạch sẽ, tránh lãng phí năng lượng mà sự cách nhiệt không đủ.

Các bệnh viện xanh hoặc bền vững mở ra lối sống lành mạnh cho những người sử dụng chúng cũng như môi trường.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Sử dụng năng lượng thiết bị xanh cho bệnh viện
  • Title : Sử dụng năng lượng thiết bị xanh cho bệnh viện
  • Posted by :
  • Date : 10:17
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top