Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Cửa tự động an toàn không?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Câu trả lời ngay lập tức là có

Thiết kế và lắp đặt các cửa tự động được tuân thủ theo tiêu chuẩn BS EN 16005 - Tiêu chuẩn Châu Âu là quy tắc thực hành để đảm bảo an toàn trong việc sử dụng cửa tự động cho người đi bộ.


Theo quy tắc thực hành này, phải tiến hành phân tích rủi ro và đánh giá an toàn trước khi lắp đặt cửa tự động, và chủ sở hữu tòa nhà phải được thực hiện với một đặc điểm kỹ thuật thích hợp. Trên hết, các thiết bị bảo vệ bổ sung sẽ được cung cấp khi cửa ra vào sẽ được sử dụng chủ yếu bởi các nhóm dễ bị tổn thương như người già, người tàn tật, người khuyết tật và trẻ nhỏ.



Các nguyên tắc cụ thể theo tiêu chuẩn BS EN 16005 đưa ra bao gồm:

Khu vực kích hoạt cảm biến phải tối thiểu là 1m, hoặc 1,5m nếu cửa được sử dụng như một lối thoát hiểm

Các điểm nguy hiểm phải được bảo vệ lên đến độ cao 2,5m trên sàn, trong khi bảo vệ ngón tay trên cửa xoay phải được bảo vệ đến độ cao tối đa là 2m.

Tất cả các cửa ra vào phải có hộp thử nghiệm có kích thước 70x30x20cm, và nếu cánh cửa phát hiện cơ thể kiểm tra, cửa ngăn hoặc trước khi nó chạm vào thân máy tiêu chuẩn, đảo ngược hoặc chuyển sang chuyển động chậm.

Quy tắc thực hành cũng phác thảo một số hướng dẫn cụ thể hơn cho cửa trượt, cửa trượt trên lửa có, và cửa xoay. Nhưng tiêu chuẩn quy định rằng tất cả các loại cửa phải được bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất ít nhất mỗi năm một lần.

Tại Truy cập Tự động, chúng tôi cung cấp một loạt các gói dịch vụ và bảo trì như một phần của sáng kiến ​​dịch vụ sau bán hàng toàn diện của chúng tôi.

Dịch vụ và bảo trì thường xuyên là rất quan trọng. Có thể bạn đã đọc những câu chuyện trong quá khứ về những cánh cửa tự động gây thương tích cho những thành viên không nghi ngờ của công chúng. Trong phần lớn, nếu không phải là tất cả các trường hợp, các tai nạn này có thể đã được dễ dàng ngăn chặn bằng một chút đơn giản của dịch vụ thường xuyên.

Chẳng hạn, gần đây chúng tôi đã đọc về một phụ nữ bị thương trong ba địa điểm riêng biệt bằng cửa tự động bị hỏng hóc. Thủ phạm? Một mảnh rogue băng trên cảm biến chuyển động của cửa.

Bài viết không chỉ rõ băng này đã được để lại ở đây một cách ngẫu nhiên hay đúng mục đích. Nhưng trong mọi trường hợp, nó sẽ phải mất một công tác đào tạo một vài giây để phát hiện sự giám sát này trong một cuộc kiểm tra dịch vụ thông thường.

Vì vậy, để trở lại câu hỏi mở cửa của chúng tôi, cửa tự động an toàn không?

Vâng. Miễn là bạn cam kết phục vụ thường xuyên, như được nêu ra bởi tiêu chuẩn Châu Âu, cửa tự động hoàn toàn an toàn.

Để biết thêm thông tin về an toàn cửa tự động, hoặc yêu cầu một số dịch vụ hoặc sửa chữa, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 813 317.

Website: Baophuc.vn

Cửa tự động an toàn không?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top