Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Sử dụng cửa tự động khi không gian hạn hẹp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Giải pháp sử dụng cửa tự động khi không gian bị hạn chế

Chúng tôi thường nói về blog này về lợi ích của cửa tự động. Nhưng một điều mà một số dường như không nhận ra là những lợi ích này có sẵn cho tất cả các tòa nhà khi không gian rộng lớn và nhỏ hẹp.

Khi một số người nghĩ đến cửa tự động, họ có thể nghĩ đến các cửa xoay được tìm thấy ở phía trước của khách sạn và cửa hàng bách hóa, hoặc có thể là những cửa trượt lớn được tìm thấy trong các bệnh viện và siêu thị.




Nói cách khác, khi nghĩ đến cửa tự động, họ nghĩ là loại cửa lớn

Nhưng sự thật là, khi nói đến cửa tự động, kích thước thực sự không quan trọng. Tại BẢO PHÚC, chúng tôi có một loạt các giải pháp truy cập thuận tiện hoàn hảo cho những tình huống mà không gian là vấn đề quan trọng

Cửa gấp tự động

Với cơ chế mở nhỏ gọn của chúng, đây là những giải pháp tiết kiệm không gian hoàn hảo. Mặc dù chúng thường được tìm thấy trong các toà nhà có lối vào hoặc lối đi hẹp, một số khách hàng chiêm ngưỡng tính thanh lịch của cơ chế mở cửa đến mức thậm chí họ còn tìm thấy ở các vị trí mà không gian không phải là vấn đề!

Cửa tự động cân bằng

Cửa tự động không lớn hơn cửa thông thường, do đó, thực sự có thể được cài đặt trong bất kỳ tòa nhà. Chúng đặc biệt tốt cho các tòa nhà công cộng được yêu cầu cung cấp khả năng truy cập dễ dàng, vì chúng được thiết kế khéo léo để mọi người dễ dàng mở và đóng, ngay cả khi có gió lớn.

Cửa mở tự động


Cửa tự động tự động mang lại tất cả các lợi ích của cửa tự động kích thước đầy đủ - ấn tượng đầu tiên tuyệt vời, sự xuất hiện chuyên nghiệp và dễ dàng truy cập tất cả trong khi chiếm không gian đáng kể. Cửa tự động xếp lớp đặc biệt tốt khi có vấn đề về tiếp cận, vì không chiếm thêm bất kỳ không gian nào ngoài cửa tiêu chuẩn, chúng có thể cung cấp chiều rộng mở rộng lên đến 30%.

Hệ thống vận hành

Cuối cùng, hầu như bất kỳ cửa có thể được thực hiện thành một cửa tự động với việc bổ sung một nhà điều hành cửa. Vì vậy, ngay cả khi tòa nhà của bạn không thể chứa bất kỳ giải pháp nào ở trên - điều đó không xảy ra - chúng tôi vẫn có thể cài đặt giải pháp truy cập tự động tiện lợi và hiệu quả về chi phí cho bạn.

Nếu bạn không chắc chắn giải pháp cửa tự động nào phù hợp với mình hoặc nếu bạn muốn thảo luận các yêu cầu của bạn với một trong những kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi, đừng ngần ngại liên hệ.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Sử dụng cửa tự động khi không gian hạn hẹp
  • Title : Sử dụng cửa tự động khi không gian hạn hẹp
  • Posted by :
  • Date : 16:30
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top