Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Cung cấp trọn gói giải pháp kiểm soát truy cập cửa cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tất cả nhân viên của công ty Bảo Phúc đều làm việc với sự tận tâm với nghề nghiệp nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn trong và ngoài nước. Hoạt động chuyên nghiệp, cam kết luôn nắng nghe những đóng góp ý kiến của khách hàng để nâng cao dịch vụ cũng như chất lượng. Đây là những điều mà BẢO PHÚC luôn mong muốn mang tới cho khách hàng.

Tư vấn


Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để đưa ra các giải pháp phù hợp yêu cầu của dự án cho khu thương mại hoặc công nghiệp của bạn. Chúng tôi có thể tận dụng kinh nghiệm 36 năm của chúng tôi kết hợp với luật pháp Sức khoẻ và An toàn hiện tại và công nghệ mới nhất sẵn có trên thị trường để tạo ra một giải pháp chất lượng hàng đầu và phù hợp mọi lúc. Ưu tiên các địa điểm có nguy cơ tiềm ẩn nguy cơ kiểm tra Y tế và An toàn cao.



Đặc điểm kỹ thuật

BẢO PHÚC đã có kinh nghiệm tư vấn và nhân viên để cung cấp một dịch vụ đặc tả toàn diện bao quanh cửa thương mại tự động và công nghiệp tự động, rào cản, tăng bollards và yêu cầu kiểm soát truy cập. Chuyên gia tư vấn của chúng tôi là chuyên gia về các yêu cầu Y tế và An toàn liên quan, quản lý giao thông và quá trình đánh giá rủi ro. Bất kể dự án của bạn, nhóm tư vấn của chúng tôi có kinh nghiệm và chuyên môn để giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.

Thiết kế và Kỹ thuật

Thiết kế và dịch vụ kỹ thuật của chúng tôi bao gồm các khía cạnh cơ khí, điện và dân sự liên quan đến hệ thống của chúng tôi. Khái niệm này là nhất quán và sử dụng dữ liệu được ghi lại từ các dự án trước đó để tối đa hoá những thay đổi và phát triển trong tương lai. Phạm vi của chúng tôi bao gồm cửa hàng được sản xuất tiêu chuẩn và các sản phẩm đã được tinh chỉnh trong những năm qua. Trường hợp thay đổi được yêu cầu, chúng tôi sử dụng dữ liệu kỹ thuật và bảo trì trước đó để tối đa hóa độ tin cậy đối với các dự án tùy chỉnh.

Sản xuất

BẢO PHÚC cung cấp các giải pháp sản xuất tích hợp toàn diện. Với một cơ sở sản xuất thiết kế tùy chỉnh mở rộng, chúng tôi hỗ trợ sản xuất trên khắp VIỆT NAM với chất lượng vượt trội. Các sản phẩm chế tạo kim loại của chúng tôi bao gồm chế tạo thép, cắt plasma, hàn và gia công.

Cài đặt

Với sự hỗ trợ của các chuyên gia lắp ráp nổi bật của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp một Dịch vụ lắp đặt đầy đủ thông qua lợi ích của đội xe của chúng tôi xe tải di động hội thảo. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm; Dân dụng, đường dây và cáp, bê tông và lắp đặt thông qua để vận hành toàn bộ hệ thống của bạn.

Chương trình bảo trì theo lịch trình


Tất cả các hệ thống cửa khẩu phải được thiết lập trên một kế hoạch bảo trì theo kế hoạch để kéo dài tuổi thọ của hệ thống. Điều này dựa trên kế hoạch bảo dưỡng của nhà sản xuất. Nó tương tự như một dịch vụ xe. Ví dụ, hầu hết các nhà sản xuất xe hơi đề nghị một chiếc xe được phục vụ mỗi 10.000 km hay 6 tháng, tùy điều kiện nào đến trước. Việc truyền tải và tổng kiểm tra tổng thể nên được thực hiện một năm một lần và như vậy. Ý tưởng này cũng được áp dụng cho các hệ thống cửa và thiết bị có liên quan đến nó. Nói chuyện với nhóm của chúng tôi để chương trình bảo trì hoàn toàn được tùy chỉnh của bạn để tối đa hóa tuổi thọ của bạn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cung cấp trọn gói giải pháp kiểm soát truy cập cửa cổng tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top