Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

6 lỗi thường gặp và cách khắc phục với CỔNG TỰ ĐỘNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động rất tiện lợi vì chúng cho phép truy cập nhanh và người lái xe không phải rời xe của họ để mở cổng. Thay vào đó, các trình điều khiển có thể mở cổng với một nút bấm đơn giản hoặc thông qua một thẻ trong các thẻ cảm biến.

Tuy nhiên, giống như hầu hết công nghệ, cổng tự động không phải là không gặp sự cố. Có một số trường hợp có thể gây nhức đầu cho chủ nhà. Những vấn đề này cần được giải quyết ngay lập tức, nếu không, cổng có thể bị hư hỏng nặng không thể sửa chữa hoặc thay thế thiết bị

Dưới đây là 6 vấn đề phổ biến nhất với cổng tự động và cách sửa chữa mà không có nhiều phiền phức.


CỔNG GÂY TIẾNG ỒN LỚN.

Đôi khi những cánh cổng tự đóng mở cánh có thể gây tiếng ồn lớn, gây khó chịu cho người xung quanh, những cánh cổng thường đóng mở thường xuyên cho người đi vào hoặc đi ra đã trở nên quá tải, vấn đề này bạn cần phải cố định lại cánh cửa hoặc tách rời và lắp ráp lại cánh cổng cho phù hợp.

Không nhận tín hiệu mở cổng

Cổng tự động hoạt động bằng cách sử dụng cảm biến kích hoạt chuyển động. Tuy nhiên, nếu cảm biến bị chặn thì cổng tự động sẽ không mở được. Côn trùng và sâu bọ có thể trèo vào không gian tối tăm được cung cấp bởi một cổng và gây cản trở. Hãy chắc chắn rằng bên trong thiết bị cổng tự động được bảo vệ khỏi bụi bẩn và động vật nhỏ để bộ cảm biến sẽ làm việc hoàn hảo. Rêu và nấm mốc có thể gây ra một sự tắc nghẽn tương tự, do đó phải được vệ sinh càng sớm càng tốt.



Cổng bị mất nguồn điện

Cổng tự động cần có nguồn điện liên tục để hoạt động bình thường. Mất điện và cắt sẽ ngăn không cho cổng làm việc. Nếu xảy ra cắt điện, hãy kiểm tra tất cả các cầu chì bên trong ngôi nhà để xem cái nào đã bị cháy. Nguồn điện có thể được cấp lại khi bạn thay cầu chì hoặc dây nối.

Cánh cổng không đóng mở khi nhấn nút

Điều khiển từ xa cần được thay pin định kỳ để đảm bảo rằng nó sẽ có thể mở cổng điện mà không có bất kỳ vấn đề gì. Pin có thể bắt đầu hết dần để kiểm tra xem đèn đỏ có bị "chớp" không. Thay pin và thử lại nếu đúng như vậy. Thay thế bộ điều khiển từ xa nếu vấn đề vẫn còn.

Cổng bị trả ngược liên tục tại một vị trí

Các lối vào cổng cần phải được vệ sinh thường xuyên để giúp cổng mở và đóng trơn tru. Sỏi, đá, vật cản trong lối vào cổng có thể làm cho cổng bị tắc và không mở hoặc đóng đúng cách. Dọn dẹp hết mảnh vụn thường xuyên.

Không thể mở đóng cổng bằng tay

Cổng có thể bị kẹt khi mở thủ công. Đây có thể là một vấn đề với cơ chế mở cửa hoặc pin ở xa. Kiểm tra cả hai vấn đề này để tìm ra lý do tại sao cổng bị mắc kẹt trong chế độ thủ công.

Sử dụng hướng dẫn này để khắc phục với bất kỳ vấn đề cổng tự động.

Điện thoại: 0903 813 317

6 lỗi thường gặp và cách khắc phục với CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Title : 6 lỗi thường gặp và cách khắc phục với CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Posted by :
  • Date : 15:17
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top