Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Làm thế nào để tăng doanh số bán lẻ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Làm thế nào để tăng doanh số bán lẻ khi khách hàng đang ở trong cửa hàng của bạn.

Như chúng tôi đã chỉ ra trước đây, cửa tự động có thể là vũ khí bán hàng bí mật của bạn. Nó trông sạch sẽ và chuyên nghiệp, và thông qua việc đóng mở tự động, chúng làm cho khách hàng cảm thấy được hoan nghênh và đánh giá cao.


Một bộ cửa tự động có thể giúp khách hàng thuận tiện ra vào, tạo ra ấn tượng tuyệt vời với khách hàng, đưa khách hàng tới tận nơi mua sắm.

Một khi các khách hàng đang thực sự trong cửa hàng của bạn, cánh cửa tự động của bạn đã làm công việc của nó. Điều gì xảy ra tiếp theo tùy thuộc vào bạn. Dưới đây là một vài điều bạn có thể làm trong cửa hàng mà sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy được chào đón, có giá trị, và phục vụ cho khách hàng.



Trưng bày sản phẩm ?

Tại sao siêu thị đặt bánh của họ lên phía trước cửa hàng? Tại sao các cửa hàng bách hóa nằm gần khu vực mỹ phẩm ở tầng trệt?

Đó là đảm bảo rằng khách hàng được chào đón bởi một mùi hương tuyệt đẹp ngay khi bước chân vào cửa hàng. Cho dù đó là mùi hấp dẫn không thể bỏ qua của bánh mì nướng mới, hay gợi ý hấp dẫn của nước hoa đắt tiền, những mùi hương này rất mạnh mẽ đến nỗi họ thậm chí có thể thu hút mọi người vào cửa hiệu từ ngoài đường phố.

Vì vậy, khi các cửa hàng kết hợp việc sử dụng mùi hương này với một bộ cửa chào đón tự nhiên đẹp, doanh số bán hàng luôn tăng vọt.

Nhưng có nhiều cách khác bạn có thể thu hút cảm giác của khách hàng. Chơi một số bài nhạc - không quá lớn, nhưng không quá yên tĩnh - để tạo tâm trạng đúng. Đảm bảo rằng điều đầu tiên mà khách hàng của bạn nhìn thấy là màn hình POS tuyệt đẹp giới thiệu sản phẩm chủ đạo của bạn với ánh sáng tốt nhất có thể. Nếu bạn bán thực phẩm, hãy cung cấp các mẫu miễn phí các mặt hàng ngon nhất của bạn.

Đào tạo nhân viên của bạn để trở thành những chuyên gia bán hàng uy tín

Chúng tôi không nói về việc bán sản phẩm ở đây. Nhân viên bán hàng quá ồ ạt và lúng túng có thể chủ động làm nản chí nhiều khách hàng tiềm năng. Thay vào đó, thủ thuật là đào tạo nhân viên bán hàng của bạn là những chuyên gia hỗ trợ mà khách hàng của bạn cảm thấy họ có thể tin cậy.

Đối với những gì làm cho một nhân viên bán hàng tốt sẽ phụ thuộc vào các sản phẩm cụ thể mà bạn đang bán. Nhưng những nhân viên bán hàng tồi tệ đều giống nhau trong mọi ngành, bất kể họ đang cố gắng bán cái gì.

Dưới đây là danh sách tuyệt vời về loại hành vi của nhân viên có thể biến những người mua quan tâm thành các trình duyệt đơn thuần.

Suy nghĩ lại thiết kế cửa hàng của bạn

Các chuỗi bán lẻ lớn có một túi đựng thủ đoạn đáng kể khi bố trí cửa hàng. Họ biết khách hàng suy nghĩ và hành xử như thế nào, và kiến ​​thức này trực tiếp thông báo cho bố cục cửa hàng của họ.

Đây là bảy bí mật bố cục lớn nhất của họ. Các chiến lược khả thi bao gồm tạo ra các màn hình cửa sổ hấp dẫn, chỉ đạo khách hàng ở bên phải, tạo ra những khoảng trống trong lối đi và lối trình bày, và dĩ nhiên, tạo ra ấn tượng tuyệt vời.

Xu hướng, sự kiện, và Khuyến mãi

Số liệu Hiệu suất Bán lẻ của Ipsos cho thấy 38% khách hàng tìm phiếu giảm giá trước khi mua sắm. Nếu bạn có thể đưa ra khuyến mại không thể chấp nhận được trong khi thưởng cho những khách hàng trung thành nhất của mình, bạn có thể mong đợi một sự gia tăng đáng kể cho cả sự đi xuống lẫn bán hàng.

Tương tự, chuỗi bán lẻ thành công nhất là những người biết làm thế nào để xác định và tận dụng xu hướng và sự kiện. Ví dụ, bạn có để ý thấy những chiếc BBQ và thùng bia nổi bật của siêu thị trở nên nổi bật khi nào thời tiết bắt đầu nóng lên?

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Làm thế nào để tăng doanh số bán lẻ
  • Title : Làm thế nào để tăng doanh số bán lẻ
  • Posted by :
  • Date : 17:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top