Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tự động hóa cửa hiện tại hay lắp đặt bộ mới hoàn toàn ?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nếu bạn muốn cài đặt một hệ thống cửa tự động trong căn nhà của mình, bạn có thể lựa chọn: Bạn có thể tự động hóa một cánh cửa hiện có, hoặc  sử dụng một bộ cửa mới với thiết kế hiện đại hơn được trang bị thiết bị cửa tự động.

Nhưng cái nào là phù hợp với bạn ? Chúng tôi đã chuẩn bị hướng dẫn ngắn gọn này để giúp bạn quyết định.

Dụng cụ mở cửa tự động

Trước tiên, việc tự động hóa một cánh cửa hiện có trên căn nhà của bạn rẻ hơn đáng kể so với việc thiết kế và lắp đặt một bộ hoàn toàn mới. Vì vậy, nếu bạn có những hạn chế ngân sách nghiêm trọng, thì tự động hóa cho cánh cửa hiện tại có thể là lựa chọn khả thi nhất của bạn.

Cửa tự động cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi không gian là một vấn đề. Bạn đã biết nếu có thể mở cửa cho toàn bộ phạm vi của nó, do đó sẽ không cần phải thực hiện bất kỳ thay đổi cấu trúc hoặc hậu cần cho tài sản của bạn.

Các lý do khác để lựa chọn cửa tự động mở cửa trên một cửa tự động đặt đầy đủ sẽ phụ thuộc vào bản chất của tài sản của bạn. Có lẽ bạn có một tài sản thời gian trên tay của bạn, và một bộ cửa sổ tự động hiện đại chỉ đơn giản sẽ không nhìn bên phải. Hoặc có lẽ bạn, hoặc ai đó bạn biết, có vấn đề về di động. Trong trường hợp đó, cửa mở tự động có thể làm cho nó dễ dàng hơn để có được về ngôi nhà.



Cửa tự động mới


Mặc dù cửa mở tự động hoàn hảo khi không gian là một vấn đề, nhưng không phải tất cả cửa tự động đều đòi hỏi số lượng khổng lồ không gian để hoạt động. Một số thiết kế nhất định, chẳng hạn như cửa kính tự động và cửa gấp tự động, được thiết kế đặc biệt cho những không gian nhỏ hơn hoặc hẹp hơn, có thể không thể chứa được một bộ cửa tự động.

Tuy nhiên, ngay cả với những hệ thống tiết kiệm không gian tại chỗ, tất cả các cửa tự động có khả năng mở rộng đến một chiều rộng ấn tượng. Vì vậy, nếu bạn đang trông đợi mức độ đi bộ cao hoặc nếu bạn cần cung cấp lối đi cho xe mua hàng cồng kềnh hoặc giường bệnh viện, cửa tự động là sự lựa chọn rõ ràng.

Một số loại cửa tự động, chẳng hạn như cửa xoay, cũng có thể được sử dụng để tăng cường bảo mật của bạn mà không ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận của tòa nhà - hoàn hảo cho các tòa nhà công cộng như ngân hàng hoặc trường đại học.

Nhưng lý do chính tại sao bạn có thể chọn một bộ đầy đủ các cửa tự động trên một cơ chế mở cửa tự động là bởi vì họ trông tuyệt vời. Họ tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời, làm cho tòa nhà của bạn hiện đại và hấp dẫn. Họ sẽ làm cho khách truy cập của bạn cảm thấy được chào đón, gửi đi những thông điệp tinh tế mà bạn quan tâm nhất và rằng bạn đáng làm việc.

Nếu bạn vẫn không thể quyết định giải pháp nào phù hợp với mình, tại sao không gọi cho chúng tôi? Một trong những chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ vui lòng thảo luận về nhu cầu của bạn trước khi đề xuất thiết kế phù hợp nhất với bạn.

Đối với một cuộc trò chuyện thân thiện và báo giá miễn phí, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Tự động hóa cửa hiện tại hay lắp đặt bộ mới hoàn toàn ?
  • Title : Tự động hóa cửa hiện tại hay lắp đặt bộ mới hoàn toàn ?
  • Posted by :
  • Date : 17:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top