Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Lắp đặt các loại cổng tự động đóng mở cánh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động là lĩnh vực mà chúng tôi hoạt động kinh doanh, với việc lắp đặt cổng tự động hoặc cổng điện trên khắp Việt Nam.

Chúng tôi có thể thiết kế cổng điện của bạn theo phong cánh riêng của chúng tôi hoặc tạo ra cửa với thiết kế theo yêu cầu. Những cánh cổng có thể được làm từ sắt hoặc cửa gỗ là một lựa chọn phổ biến.

Mỗi sản phẩm của chúng tôi có thể được tùy chỉnh đặc biệt cho phù hợp với nhu cầu và thông số của bạn.

Khi lắp đặt cổng, tất cả các dịch vụ khác có thể được chúng tôi thực hiện bao gồm tất cả các công trình xây dựng, điện và viễn thông.




BẢO PHÚC có thể cung cấp và lắp đặt một loạt cổng điện, cũng như cửa an ninh. Các loại cổng bao gồm cổng điện, cửa tự động, cửa an ninh, cửa trượt, cửa xoay, cổng sắt, cửa an ninh, cổng gỗ, cổng gỗ. Các giải pháp gắn hoặc giấu dấu cổng cho phép tự động hóa hầu hết các loại cổng.

Cổng tự động và cổng điện có thể cung cấp cửa mở mịn và nhanh chóng với sự tiện lợi hơn nhưng không ảnh hưởng đến an ninh. Cổng điện có thể được tự động hoàn toàn với các tùy chọn điều khiển truy cập từ xa bao gồm các nút bấm thoại và video, thẻ gần và điều khiển từ xa. Chúng tôi cung cấp và lắp đặt các cổng tự động và điện để bao gồm các nhà khai thác cửa khẩu swing dưới lòng đất, cửa gấp tốc độ gấp đôi và cửa mở cửa trượt.

Cổng trượt tự động

Một loạt các giải pháp điều khiển và ổ đĩa đáng tin cậy, đáng tin cậy sẵn có cho việc tự động hóa cổng thương mại và các cổng trượt công nghiệp. Được đánh giá liên tục và có cổng trượt có thể di chuyển đến trọng lượng 4000kg.

Một loạt các mô hình có sẵn để đối phó với cả hai cửa trượt nhỏ tự động. Các động cơ đơn vị được an toàn và tiết kiệm không gian. Các bộ phận mô tơ có cơ chế giải phóng khóa trong trường hợp mất điện. Dải có thể hoạt động bất kỳ cửa khẩu trọng lượng lên đến 2000 kg.

Cổng mở tự động

MMF có thể cung cấp các hệ thống treo sau thủy lực được thiết kế cho nhu cầu sử dụng các cửa thương mại cao, trọng lượng lá tối đa đạt tới 1000kg và độ rộng cửa lên tới 7000mm.

Cổng bằng sắt rèn

Cổng sắt rèn là một sự lựa chọn phổ biến của các cổng kim loại, trong khi chúng tôi cũng có thể cung cấp các cổng trong một loạt các vật liệu kim loại khác, chẳng hạn như cổng thép. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để hỏi về các loại cổng kim loại khác nhau mà chúng tôi có thể cung cấp và lắp đặt.

Cổng gỗ

Cổng có thể được cung cấp trong một loạt các vật liệu gỗ. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để hỏi về các loại cửa gỗ chúng tôi có thể cung cấp và cài đặt.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt các loại cổng tự động đóng mở cánh
  • Title : Lắp đặt các loại cổng tự động đóng mở cánh
  • Posted by :
  • Date : 15:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top