Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Phòng chống hỏa hoạn nơi làm việc

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Những tập giấy, đồ trang trí, và các ngăn xếp khổng lồ cùng các thiết bị điện có sẵn ở nơi làm việc tiềm ần đầy nhu cơ hỏa hoạn khi có sự cố sảy ra, nếu bạn không có kế hoạt phòng tránh an toàn hỏa hoạn thường xuyên thì hãy nên bắt đầu ngay từ bây giờ.

Phát hiện sớm những nguy cơ gây hỏa hoạn sẽ cứu được nhiều mạng sống

Nó không mất nhiều thời gian cho một ngọn lửa bùng phát mạnh mẽ, và trong một văn phòng đầy đủ của giấy một vụ cháy nhỏ có thể nhanh chóng trở thành đe dọa mạng sống. Các máy dò khói hiện đại, tuy nhiên, có khả năng bắt lửa trước khi chúng bắt đầu tạo ra một cảnh báo. Kết hợp những hệ thống phun nước tốt (hoặc hệ thống kiểm soát hỏa hoạn tương tự), và một hệ thống báo động cho phòng cháy chữa cháy địa phương, và bạn vừa tăng cường khả năng ngăn chặn lửa trước khi bất kỳ thiệt hại nghiêm trọng nào được thực hiện.

Có lẽ bạn đã đầu tư rất nhiều cho máy móc và máy móc của bạn, nhưng liệu bạn có xem xét đầu tư vào quá trình giám sát cho các mục đích an toàn không? Nếu bạn nối các hệ thống phát hiện cháy vào hệ thống theo dõi quá trình xử lý web của mình, bạn có thể theo dõi mọi thứ khi đang trên đường, và gửi thông báo đến các quản lý văn phòng, nhân viên hành nghề, và những người khác có thể cần Để biết những gì s đang xảy ra trong trường hợp khẩn cấp.



Phòng ngừa hỏa hoạn

Trong hầu hết các trường hợp, ngọn lửa văn phòng được ngăn chặn dễ dàng. Nguyên nhân phổ biến nhất của các vụ cháy của văn phòng là các hệ thống điện bị lỗi, và hút thuốc lá. Cả hai điều này đều dễ quản lý.

Nếu bạn thường xuyên kiểm tra thiết bị điện của công ty bạn, và ngừng hoạt động bất cứ thứ gì bằng dây bọc hoặc phích cắm bị hỏng, bạn sẽ làm cho văn phòng của bạn an toàn hơn. Có xu hướng ngày càng tăng của nhân viên để đưa điện thoại di động cá nhân và máy tính bảng cá nhân của họ và cắm tại văn phòng. Việc điều tra này có thể là điều không thể xảy ra, nhưng nếu bạn cố gắng để giáo dục nhân viên của mình, bạn sẽ có thể ngăn họ không cắm các thiết bị bị hỏng.

Hút thuốc lá là cấm trong hầu hết các văn phòng những ngày này, nhưng điều đó không có nghĩa là người ta không làm điều đó. Nếu trời mưa bên ngoài, sự cám dỗ của người hút thuốc trong nhà vệ sinh, hoặc trong một phòng họp yên tĩnh, có thể quá khó để chống lại. Nếu bạn không cung cấp chỗ ở ngoài trời cho người hút thuốc lá, với một khu vực an toàn để họ có thể tiêu hủy thuốc lá, hãy xem xét việc đó.

Diễn tập phòng cháy chữa cháy cho nhân viên

Bạn có thể cảm thấy ngớ ngẩn khi bạn đưa ra vấn đề chạy một cuộc diễn tập lửa cho nhân viên của bạn, nhưng nó là cái gì mà bạn nên làm mỗi vài tháng. Hãy chắc chắn kiểm tra tất cả các máy dò khói và bất kỳ thiết bị SCADA nào có liên quan và đảm bảo rằng mọi người chạy qua thủ tục sơ tán. Mọi người có thể lăn mắt khi bạn đưa ra các vấn đề cơ bản về an toàn như để lại đồ đạc, kiểm tra cửa ra vào trước khi mở và họp tại một địa điểm an toàn, cụ thể bên ngoài? Nhưng tất cả những điểm này có thể cứu mạng sống. Khi nói đến lửa, không có gì là quá chuẩn bị.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Phòng chống hỏa hoạn nơi làm việc
  • Title : Phòng chống hỏa hoạn nơi làm việc
  • Posted by :
  • Date : 13:59
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top