Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tiết kiệm năng lượng cho tòa nhà

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Làm thế nào để sử dụng hiệu quả năng lượng trong một tòa nhà ?

Trong một môi trường nhiên liệu và phát thải khí CO tăng cao, mỗi doanh nghiệp có trách nhiệm tiết kiệm năng lượng càng nhiều càng tốt, đồng thời nhằm giảm lượng khí thải carbon. Việc này thực hiện tương đối dễ dàng để tránh lãnh phí nguồn năng lượng tự nhiên trên trái đất, giảm ô nhiễm môi trường.


Tận dụng ánh sáng.

Một khi bạn và đồng nghiệp của bạn bắt đầu nghĩ đến ánh sáng tự nhiên, thì có thể dễ dàng đạt được nhiều biện pháp. Đối với những người mới bắt đầu, hãy suy nghĩ về ánh sáng trong tòa nhà của bạn, và tự hỏi mình, liệu những ánh sáng cần được để lại bao lâu? Bạn có thể chuyển sang bóng đèn tiết kiệm năng lượng? Bạn có thể sử dụng bộ điều khiển chuyển mạch hoạt động bằng cách chỉ đến khi ánh sáng tự nhiên không đủ? Các khu vực không được sử dụng mọi lúc, chẳng hạn như lối vào và nhà vệ sinh, có thể được thay thế bằng cảm biến hồng ngoại, đèn sẽ bật sáng khi không sử dụng.

Kiểm soát sưởi ấm

Theo dõi mức độ sưởi ấm trong tòa nhà: trong khi điều quan trọng là làm việc ở nhiệt độ thoải mái, sưởi ấm khi cửa sổ mở hoặc quạt bật lên, cho thấy bạn đang lãng phí năng lượng. Đảm bảo rằng sưởi ấm không được để lại trong phòng hoặc khu vực hiếm khi được sử dụng. Việc lắp đặt một hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm hoạt động theo các mức nhiệt độ có thể cải thiện đáng kể hiệu quả năng lượng của tòa nhà của bạn và tránh được sự lãng phí nhiên liệu không cần thiết.

Nếu bạn có máy điều hòa không khí, sau đó tự hỏi mình nếu họ cần phải được bật lên mỗi ngày trong mùa hè. Hãy xem xét việc mở cửa sổ đầu tiên và cài đặt rèm cửa sổ để ánh sáng mặt trời tươi sáng có thể được che chắn. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền và sử dụng năng lượng bằng cách lấy không khí trong lành, theo cách tự nhiên.

Cải thiện thiết bị có sẵn trong tòa nhà


Tìm kiếm các nguồn trong tòa nhà của bạn và nhằm cải thiện cách nhiệt. Các cửa sổ ngày có thể là một trong những thủ phạm gây nhầm lẫn lớn nhất, vì vậy việc lắp đặt các cửa sổ kính hai lớp chất lượng tốt có thể tạo ra sự khác biệt dài hạn đối với hóa đơn năng lượng của bạn.
Nhìn vào lối vào tòa nhà của bạn, cũng được. Nếu các cánh cửa được mở liên tục, thì không khí từ bên ngoài sẽ thâm nhập vào tòa nhà, làm cho thiết bị nhiệt độ làm việc nhiều hơn để duy trì mức độ hiện tại của nó. Xem xét việc lắp cửa quay, ngăn không cho các dự thảo từ vào tòa nhà và do đó ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong.

Tắt nó đi

Bước vào thói quen tắt máy và thiết bị văn phòng, máy vi tính và các thiết bị điện khác khi không sử dụng, hoặc vào cuối ngày, có thể làm thay đổi mức tiêu thụ năng lượng của bạn. Kiểm tra vòi ở nhà bếp hoặc nhà vệ sinh khu vực không phải là trái chạy và chuyển sang những hoạt động trên một bộ đếm thời gian. Khuyến khích nhân viên tham gia vào những thói quen tốt này và nhận ra rằng họ có thể có lợi như thế nào, từ việc tiết kiệm năng lượng hơn. Bổ nhiệm một nhân viên để quản lý 'các sáng kiến ​​xanh' của tòa nhà, do đó, ít nhất nó cho thấy cam kết và giám sát đối với hiệu quả năng lượng.

Chuyển nhà cung cấp

Giữ các bản hóa đơn mỗi lần và sau đó trên hóa đơn của bạn và giá năng lượng của các nhà cung cấp thay thế. Bạn có thể có thể tìm thấy một nguồn rẻ hơn. Theo dõi hóa đơn của bạn cho các khu vực có nhiều năng lượng nhất được sử dụng và xem xét các cách để giảm tiêu thụ. Xem xét cách sắp xếp lại không gian bên trong tòa nhà để cải thiện việc sử dụng hiệu quả không gian đó và do đó tiết kiệm năng lượng tiềm ẩn.

no image
  • Title : Tiết kiệm năng lượng cho tòa nhà
  • Posted by :
  • Date : 14:05
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top