Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

4 tính năng của cửa kính tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Ngày nay cửa tự động được sử dụng ngày càng rộng rãi, chúng ta có thể nhìn thấy cửa kính tự động ở khắp mọi nơi. Tại sao cửa kính rất phổ biến? Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là cửa kính có một xuất hiện tốt. Nhưng cửa kính tự động cũng có các tính năng khác.




1. Cửa an toàn

Ván cửa kính và khung kim loại thường được lắp đặt kết hợp va chạm, có thể làm cho thủy tinh ổn định hơn, tránh xuất hiện do va đập vỡ kính, và các nhà sản xuất cửa kính bây giờ được sử dụng bởi trận động đất nói chung thân thiện hơn với môi trường.

2. Vật liệu khung rất mạnh

Trong việc sử dụng khung cửa kính trên và dưới của kính thường là một số công nghệ có mức xử lý vật liệu hàng không cao hơn, có độ cứng và dẻo dai cao, tạo thành dễ dàng và khả năng chống ăn mòn rất tốt.

3. Hiệu quả tốt

Bởi vì một phần của bánh xe ở dưới cùng của một chức năng niêm phong cửa đến một mức độ nhất định, do đó, không gian nơi hai chồng lên nhau là rất nhỏ, và lắp đặt các dải niêm phong đặc biệt, có hiệu quả có thể ngăn chặn bụi vào bên trong.

4. Vật liệu tiên tiến và bảo vệ môi trường

Khi sản phẩm được thông qua bởi các hoạt động bảo vệ môi trường, vai trò của hội đồng quản trị, thông qua việc sử dụng các công nghệ chế biến tiên tiến sản xuất, để di chuyển cánh cửa ở nhiệt độ cao kháng chiến, chịu mài mòn và kháng acid và kiềm hiệu suất tuyệt vời hơn.

Biết thêm thông tin về cửa tự động xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

4 tính năng của cửa kính tự động
  • Title : 4 tính năng của cửa kính tự động
  • Posted by :
  • Date : 14:06
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top