Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Phụ kiện cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Ngày nay cửa tự động được sử dụng ngày càng rộng rãi, trong quá khứ của hầu hết các cửa tự động được áp dụng ở nơi công cộng, ngày càng được sử dụng trong gia đình, dễ dàng truy cập vào các lý do lớn nhất cho các cửa tự động trở nên phổ biến, các phụ kiện cho cửa tự động là gì ?




1. Lựa chọn cảm biến: có thể lựa chọn cảm biến nhạy cảm cao ở các khách sạn cao cấp và cao ốc văn phòng; Trên vỉa hè của ngân hàng, cửa hàng và những nơi khác thường đi qua, chọn cảm biến ở những khu vực hẹp.

2. Cảm biến an toàn: ở các khách sạn cao cấp và những nơi khác đòi hỏi sự kiện kẹp cửa tự động, bạn có thể chọn lắp dàn an toàn chống kẹp.

3. Lắp đặt hệ thống kiểm soát truy cập và khoá điện: cài đặt cửa tự động trong ngân hàng tự phục vụ, có thể tăng lắp đặt hệ thống bảo vệ lối vào ngân hàng tự phục vụ và lắp đặt khóa điện để đảm bảo kiểm soát đi vào và đi ngoài.

4. Bộ điều khiển từ xa: 4 chức năng, chạy bằng tia lửa điện, khóa đầy đủ, luôn mở, và thoát ra.

5. Được trang bị nguồn điện dự phòng: để đảm bảo rằng người vận hành cửa trượt tự động có thể hoạt động bình thường trong thời gian mất điện, có thể cung cấp điện dự phòng.

Phụ kiện cửa tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top