Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Lắp đặt, bảo trì và sửa chữa cửa tự động trung tâm thương mại Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hiện nay ở khu vực Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh các công trình xây dựng trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất trên cả nước tập trung ở đây với rất nhiều dự án, công trình xây dựng đang được đưa vào sử dụng với nhiều ngành, nghề và lĩnh vực khác nhau. Hầu hết các cơ sở này đều có nhu cầu sử dụng cửa tự động để đảm bảo lối đi thông thoáng, kiểm soát hiệu quả về mặt truy cập cho nhân viên, khách hàng và những vị khách tham quan. Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ thi công, lắp đặt hay sửa chữa cửa tự động cho các trung tâm thương mại tại Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.


Lắp đặt cửa kính tự động tại Quận 2:

Một trong những loại cửa được gắn thiết bị điều khiển tự động nhiều nhất cho các cơ sở thương mại ở khu vực Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh đó chính là cửa kính. Cửa này làm từ các tấm kính trần, với kích thước phù hợp với vị trí cửa lắp đặt ra vào, mỗi bên gối lên 5 ly, bên trên sử dụng kẹp kính chuyên dụng cho cửa kính bắt chặt với bánh xe trên ray trượt tự động. Cửa kính này thường có chiều dày từ 8 ly trở lên đến 19 ly trở xuống.

Đặc điểm nổi bật đó chính là đẹp mắt, thẩm mỹ, trẻ trung, thanh lịch và sang trọng.

Lắp đặt cửa kính khung nhôm tự động tại Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Những cánh cửa nhôm kính sẽ được khoan lỗ ở trên đỉnh đầu luồn gỗ bên trong, khoan lỗ sau đó sỏ ty vào để bắt cánh cửa với hệ thống treo cửa tự động, mỗi cánh cần khoan hai bên với khoảng cách tư đầu hồi vào từ 5 đến 10 ly.

Cửa nhôm kính thường cứng cáp và hoàn toàn có thể gắn thêm thiết bị điều khiển cửa tự động chuyên dụng của Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan.

Lắp đặt cửa kính khung INOX tự động

Đây là loại cánh cửa được làm từ những tấm nhôm cắt và chấn theo khổ làm đố và kẹp cánh cửa bên trong để đảm bảo độ vuông góc cho mỗi tấm này người ta sử dụng một cái máy bào để tiến hành thi công và lắp đặt nhanh chóng.

Dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì định kỳ cho cửa tự động

Sau một thời gian dài sử dụng rất có thể cánh cửa có thể gây ra những tiếng ồn và tiếng kêu khó chịu làm ảnh hưởng đến người sung quanh, cửa trung tâm thương mại thường bị ảnh hưởng nhiều từ bụi bẩn từ những người xung quanh hơn nữa nó thường xảy ra bởi các cánh cửa ở mặt tiền ra vào các cơ sở. Chính vì vậy bạn cần nhân viên chuyên nghiệp để bảo trì và thực hiện bảo dưỡng định kỳ hàng năm để nó vận hành tốt, độ ổn định cao với tuổi thọ dài lâu.

Ngoài dịch vụ bảo trì cửa ra thì nếu bạn muốn làm lại hoặc làm thêm cửa có thể tham khảo mục cửa tự động

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC đã bán ra ngoài gần 4 dòng sản phẩm khác nhau:

Mọi thông tin chi tiết xin liên ệ

Đại chỉ: Số 5, đường số 15A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, tp. HỒ Chí minh

Điện thoại: 0909 480 350

E-mail: ctbaophuc@mgail.com



Lắp đặt, bảo trì và sửa chữa cửa tự động trung tâm thương mại Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Title : Lắp đặt, bảo trì và sửa chữa cửa tự động trung tâm thương mại Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Posted by :
  • Date : 11:30
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top