Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Cung cấp và lắp đặt cửa tự động tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khi bạn có nhu cầu mua cửa tự động hoặc muốn sử dụng dịch vụ lắp đặt cửa tự động tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ với công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC để được khảo sát, tư vấn, cung cấp báo giá miễn phí tại công trình. Là một công ty đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa cho cửa cổng từ năm 2002 đến nay, chúng tôi là đơn vị dẫn đầu trong thị trường này tại khu vực Miền Nam - Việt Nam với nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như NABCO, SWICO, KTH, Vista... mỗi dòng sản phẩm mang những đặc điểm và ưu thế riêng phù hợp với từng cơ sở khác nhau.

Thi công và lắp đặt cửa kính tự động tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Cửa kính là một trong những sản phẩm thông dụng nhất tại trung tâm Quận 1 bởi vì ở đây tập trung nhiều gian hàng mua sắm, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các quán cafe yêu cầu sự thẩm mỹ cao, người ta sử dụng cửa kính để tận dụng sự trong suốt của nó cho phép những khách hàng tiềm năng ở bên ngoài có thể nhìn và quan sát những món hàng trưng bày bên trong cửa hàng và các hoạt động bên trong các trung tâm thương mại, thôi thúc và đánh thức tiềm năng cũng như nhu cầu mua sắm của họ.

Cửa kính tự động là những cánh cửa được gắn động cơ, motor điều khiển để  nó có thể vận hàng với các thiết bị cảm ứng hoặc kiểm soát truy cập ra vào các cơ sở để treo được cánh cửa kính người ta cần sử dụng kẹp kính chuyên dụng.



Sản xuất cửa nhôm kính và thiết bị điều khiển cửa tự động tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Bạn có thể gọi nó là cửa nhôm kính tự động đây là dòng sản phẩm cũng khá phổ biến, bên ngoài là nhôm bên trong là kính, nó sử dụng chủ yếu tại các trung tâm thương mại, mua sắm cửa hàng phục vụ cho nhiều đối tượng khác hàng từ trẻ em, người lớn tuổi, việc thêm khung bao nhôm sẽ đảm bảo an toàn an ninh hơn là kính trần.

Sản xuất cửa kính inox tự động tại Quận 1

Cửa kính khung INOX là một trong những sản phẩm vô cùng đẹp, bền lâu đẹp mắt nó chủ yếu được sử dụng ở lối vào chính của các cơ sở, để làm được cánh cửa này chúng tôi phải sử dụng loại inox chuyên dụng sau đó bào và chấn các cạnh vuông góc trong thật bắt mắt.

Làm cửa bệnh viện tự động chuyên dụng tại Quận 1

Chúng tôi nhận sản xuất cánh cửa phòng mổ, x-quang, Mri, bọc trì, cửa thép, cửa kín khí chuyên dụng cho các bệnh viện tại Quận 1 và cung cấp thiết bị điều khiển tự động, nút nhấn cảm ứng, công tắc đá chân cho các bệnh viện.

Khi quý khách có nhu cầu sử dụng cửa tự động ở Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ với công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC để được phục vụ. Ngoài ra chúng tôi cũng nhận sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng cửa tự động.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC

ĐỊA CHỈ: SỐ 5, ĐƯỜNG SỐ 15A, BÌNH TRỊ ĐÔNG B, BÌNH TÂN, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI: 0909 480 305

E-MAIL: CTBAOPHUC@GMAIL.COM

WEBSITE: HTTPS://BAOPHUC.VN

Cung cấp và lắp đặt cửa tự động tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Title : Cung cấp và lắp đặt cửa tự động tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Posted by :
  • Date : 09:10
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top