Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Bán các loại cổng tự động ở Tp. Vinh - Nghệ An

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nhận thấy thị trường cổng tự động ở khu vực Tp. Vinh - tỉnh Nghệ An sẽ phát triển cao trong thời gian ngắn gần đây, công ty Bảo Phúc mong muốn được hợp tác cùng các cửa hàng, đại lý, nhà thầu, chủ đầu tư xây dựng công trình ở khu vực này để cung cấp cho khách hàng những bộ sản phẩm chất lượng, hiện đại, cao cấp theo công nghệ của Châu Âu.

Làm đối tác của công ty Bảo Phúc bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như sau:

Giá bán cho các đại lý được niêm yếu trên toàn quốc, vì vậy luôn đảm bảo sự công bằng giữa các đối tác.

Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng chuyên nghiệp: khi có sự cố về kỹ thuật bạn chỉ cần liên hệ công ty qua nhiều kênh khác nhau sẽ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp của các chuyên gia, nếu trong trường hợp đặc biệt có nhân viên kỹ thuật trực tiếp tới tận công trình khảo sát, giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng.

Đào tạo kỹ thuật miễn phí: vì đây là sản phẩm còn khá mới trên thị trường hiện nay chính vì thế mà không phải đơn vị nào cũng có thể lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn quy định, việc lắp đặt sai thông số sẽ dẫn đến tình trạng sản phẩm không thể hoạt động được, hoặc vận hành quá sức dẫn đến hư hỏng các thiết bị bên trong. Khi làm đại lý, đối tác của chúng tôi bạn có thể được đào tạo kỹ thuật thi công lắp đặt các loại cổng tự động ngay tại công trình mà không phải mất bất kỳ chi phí nào.

Đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng: để bán được sản phẩm cho khách hàng thì người bán phải nắm rõ các tính năng, ưu nhược điểm của các loại sản phẩm chính vì thế mà bạn cần phải đạo tạo tìm hiểu chuyên sâu về thị trường cổng tự động hiện nay từ đó mới có thể mạnh dạng, thuyết phục khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của mình.

Sản phẩm chất lượng: công ty chúng tôi cam kết với các đối tác rằng tất cả dòng sản phẩm của Bảo Phúc phân phối trên thị trường đều là hàng chính hãng của nhà sản xuất, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường. Xây dựng một thương hiệu uy tín - chất lượng là mục tiêu phát triển, định hướng phát triển của công ty Bảo Phúc, với các dòng sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối đảm bảo chất lượng, độ an toàn, đáng tin cậy giúp bạn mạnh dạng bán hàng cho khách hàng mà không cần phải do dự điều gì. Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.





Những thương hiệu số 1 không 2 tại Việt Nam về ngành cổng tự động được Bảo Phúc phân phối.

Cổng BFT: được sản xuất tại ITALY sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành công nghệ sản xuất công nghiệp.

Cổng FAAC: được xếp hạng 2 tại Italy về chất lượng.

Cổng G-Force, CELMER, LETRON: được sản xuất trên dây truyền, công nghệ đều là của Italy, nhưng giá vật liệu, nhân công rẻ hơn sản xuất tại Italy nhưng chất lượng là tương đương có giá bán rẻ hơn nhiều so với dòng sản phẩm cao cấp.

Khi bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt cổng tự động ở tất cả các tỉnh thành, thành phố, thị xã, quận huyện tại khu vực Tp. Vinh - Nghệ An đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để có cơ hội sở hữu những bộ thiết bị tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Bán các loại cổng tự động ở Tp. Vinh - Nghệ An
  • Title : Bán các loại cổng tự động ở Tp. Vinh - Nghệ An
  • Posted by :
  • Date : 11:26
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top