Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cổng mở, cổng trượt, cổng điện tự động an toàn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng điện là thiết bị dử dụng công nghệ điện tử tự động từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành cổng điện sáng tạo ra cung cấp hệ thống kiểm soát truy cập tại tất cả những nơi công cộng, thương mại, dân dụng, công nghiệp khắp Việt Nam, các loại cổng gỗ, cổng sắt, cổng inox, cổng nhôm, cổng gang đúc đều có thể gắn bộ thiết bị này để bảo vệ tài sản và điều phối giao thông.


Bạn hãy dành chút thời gian của mình để khám phá gian hàng của chúng tôi với nhiều loại sản phẩm khác nhau, hãy chú ý tới các thông số kỹ thuật cũng như đặc điểm của nó ứng dụng của nó trong thực tế nhé. Bạn có thể đặt mua sản phẩm của chúng tôi trực tuyến hoặc liên hệ để được khảo sát tư vấn lắp đặt thông qua số điện thoại hay email đã được cung cấp, hãy gửi thông tin cho chúng tôi để tìm hiển thêm về các loại sản phẩm, bạn có thể đặt câu hỏi hoặc bất cứ điều gì mà bạn không thể hiểu được.


Xem thêm mẫu cổng mở: cổng mở tự động chất lượng


Cổng âm sàn tự động.

Bộ thiết bị được sử dụng cho cổng điện gắn dưới mặt đất, sử dụng nguồn điện áp cao hoặc thấp có sẵn trong thiết bị chạy bằng năng lượng điện có sẵn hoặc thông qua thiết bị khác như ÚP ngoài ra bạn có thể tận dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời, động cơ không chổi than bền bỉ, tất cả các thiết bị có thông số kỹ thuật, giấy hướng dẫn sử dụng lắp đặt toàn diện, hỗ trợ kỹ thuật thi công miễn phí trong khi và sau lắp đặt. Các bộ phụ kiện cổng điện được trang bị cho các cánh cổng có trọng lượng từ vài trăm tới hàng ngàn kg, có chiều dài từ 3.5 tới 5 mét cho mỗi cánh.

Đối với ánh cửa lớn hoặc cánh cửa mở công nghiệp nặng, được đặt âm dưới mặt đất nâng cao giá trị thẩm mỹ và lý tưởng cho một cánh cổng biệt thự.



Cổng mở cánh tay đòn sử dụng nguồn điện áp có sẵn cho chiều dài tới 5 mét, sử dụng trong dân dụng và thương mại, bộ dụng cụ được trang bị tiêu chuẩn với khóa điện Viro V96 làm tăng sức mạnh cũng như độ an toàn cho động cơ. phù hợp cho cửa mở cánh, cửa gỗ, cửa sắt, cửa kim loại hay nhôm đúc với kích thước tối đa 5 mét.

Đọc thêm: các loại cổng trượt: cổng trượt tự động uy tín
Cổng trượt tự động: thích hợp cho những cánh cửa lớn hoặc nhỏ, bộ thiết bị này khá lý tưởng cho cổng trượt hoặc cổng lùa, không sử dụng cho cổng mở, sử dụng nguồn điện có sẵn với 230 V hoặc 24V tùy chỉnh.

Cổng mở, cổng trượt, cổng điện tự động an toàn
  • Title : Cổng mở, cổng trượt, cổng điện tự động an toàn
  • Posted by :
  • Date : 11:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top