Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cổng mở cánh INOX tự động cao cấp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng mở cánh INOX tự động cao cấp có khả năng chống rỉ sét, chống ô xi hóa cao cấp, chịu được tác động của môi trường bên ngoài, sáng bóng tự nhiên, với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi thiết kế, công trình cao cấp, nhà ở hoặc biệt thự cao cấp.

Trong các vật liệu cấu tạo lên cánh cổng thì cổng được làm từ INOX hiện nay đang trở thành xu hướng mới trên thị trường, ngày xưa giá thành inox khá cao vì thế mà ít ai nghĩ tới việc sử dụng nó làm lên cánh cổng của gia đình, nhưng ngày nay giá inox không còn như trước nữa chính vì vậy nó được tận dụng để làm cánh cổng cửa ra vào theo ý muốn của khách hàng. Với đặt điểm vượt trội hơn hẳn các vật liệu khác những vật liệu được làm từ INOX thường có độ sáng bóng tự nhiên gây cảm hứng cho người chủ sở hữu, những cánh cổng này có thể gắn thêm các họa tiết hoa văn đẹp mắt phù hợp với căn nhà riêng hoặc biệt thự.

Nếu bạn muốn sở hữu những cánh cổng này hãy liên hệ với chúng tôi để được tham khảo những mẫu mã mới đa phong cánh, thẫm mỹ cao, bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp bộ thiết bị hiện đại giúp di chuyển cánh cổng dễ dàng hơn bao giờ hết, hãy liên hệ ngay để có cơ hội sở hữu những sản phẩm uy tín chất lượng nhé.

Thiết bị tự động được gắn trực tiếp gần cánh cổng có thể điều khiển từ xa hoặc thông qua nút nhấn ở cánh cổng, có thể mở bằng tay trong trường hợp mất điện sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu, với độ bền, độ an toàn cao.

Mẫu cổng inox đẹp



Xem thêm mẫu sản phẩm: cổng mở tự động an toàn

Động cơ mạnh mẽ cho phép di chuyển cánh cổng có trọng lượng từ vài trăm tới hàng ngàn kg, được sản xuất trên dây truyền hiện đại có khả năng vận động hoàn hảo, trơn tru, lắp đặt ngoài trời tuổi thọ cao.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cổng mở cánh INOX tự động cao cấp
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top