Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Lý do bạn nên sử dụng cổng tự động cho ngôi nhà của bạn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cổng tự động. Cổng tự động hoạt động hoàn toàn tự động dựa trên động cơ, dẫn đường cho cổng trượt hoặc cổng mở cánh cánh tay để mở cổng, Điều khiển truy cập, cảm biến an toàn gắn kết hai bên cổng, phụ kiện khác như là thiết bị không dây, chìa khóa vẫn là động cơ bởi vì nó là các thành phần truyền tải điện và mở cổng đóng lại. Nhưng làm thế nào để chọn động cơ phù hợp với tải trọng của cánh cổng ? cho phép hoạt động yên tĩnh ? Ngoài ra còn có nhiều loại phụ kiện cổng khác như, cảm biến an toàn ... Vì vậy, làm thế nào để bạn có thể chọn: Thiết bị mở cửa tự động tốt nhất cho ngôi nhà của bạn ? hãy tham khảo thêm phần dưới đây của bài viết.

1. Cổng tự động

Nhà thông minh yêu cầu đồng bộ hóa giữa các thiết bị chiếu sáng, màn cửa, điều hòa không khí và không thể không thể kể đến thiết bị điều khiển cửa cổng tự động. Nó không chỉ giúp bạn có được không gian thoải mái, mà còn bảo vệ cả gia đình là tốt hơn so với cổng và cửa sử dụng bình thường, về trộm cắp ngày càng tăng như ngày hôm nay.

Với hệ thống cổng tự động này, mỗi lần để làm việc trên bạn không cần phải gọi một thành viên gia đình mở cổng, cũng không cần phải sử dụng tay để mở. Thay vào đó, sử dụng mã điều khiển từ xa hoặc mật khẩu.




Ưu điểm của cảm biến an toàn cổng tự động

Đầu tiên là mở cổng bằng cách điều khiển từ xa mà không cần phải khởi động. Điều này đúng khi bạn sử dụng điều khiển từ xa và không áp dụng nếu thiết lập mật khẩu hoặc thẻ.

Trong trường hợp bạn là một chuyến đi kinh doanh mà mọi người ghé thăm hoặc trợ giúp giúp đỡ, tại sao? Đơn giản chỉ cần, bạn có thể theo dõi những người truy cập qua vòng được gắn vào một vị trí để quan sát khách trong nhà.

Và chỉ với một hoạt động trên máy tính thông qua mạng, hoặc một liên lạc trên điện thoại, liên kết với các chương trình khác trong nhà. Vấn đề được giải quyết đơn giản. Bạn không cần gửi chìa khóa cho người hàng xóm. Tất cả được điều khiển tự động thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Mẹo theo bạn có thể chọn để mở một mặt cho người đi bộ, xe máy, hoặc 2 kênh dành cho người sử dụng xe. Điều này tiết kiệm thời gian chờ đợi để mở và đóng cửa.

Nhưng với những ưu điểm của cảm biến an toàn cửa khẩu tự động được sử dụng ở trên, nhưng đôi khi bạn tự hỏi là "điện hiện đại có hại, nếu bộ ngắt mạch cho bất kỳ sự cố, các cửa đã đóng cửa, không mở." Và hầu hết các cảm biến cửa khẩu tự động dòng bằng cách sử dụng hiện tại an toàn Trữ lượng điện khá lớn, vẫn có thể hoạt động bình thường trong một thời gian khá dài nếu bị mất điên. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thông qua đường ống.

Bạn nên chọn cổng tự động, và thị trường có hai loại: côn trượt tự động và cổng mở tự động.

Cổng trượt tự động thích hợp cho các nhà máy hoặc biệt thự, nơi có chiều rộng của cánh cửa rộng đủ để có thể đóng, mở. Cổng sử dụng hợp kim sắt, gắn cố định dọc theo cảng, một động cơ nhỏ gắn ở cạnh cổng giúp di chuyển trơn tru hơn.

Phổ biến hơn cho tự động hóa nhà ở thông minh được mở cửa. Ngôi nhà không cần phải có quá rộng theo chiều ngang, mở cổng thiết kế đẹp và tinh vi. Nếu bạn muốn có một cổng gỗ sau đó cổng mở là một sự lựa chọn hợp lý hơn so với cổng trượt. Cổng mở tự động cũng có nhiều loại để lựa chọn, chẳng hạn như cổng mở cánh tay tự động, cổng mở âm sàn, cổng mở xoay , ...

2. Cổng nhà để xe

Nếu bạn không có cổng, cũng không thể bỏ qua sự an toàn và tiện lợi của gara nhà riêng của bạn.

Có 2 loại cửa để lắp đặt cửa nhà để xe:

Cửa cuốn tự động

Loại cửa tự động này có lợi thế là nhẹ và tiện dụng, chỉ sử dụng động cơ nhỏ. Cửa tự động thường được sử dụng cho nhà để xe. Nó có tính năng kinh tế cao không bị cản trở để làm loại cửa tự động.

Nhưng nhược điểm là cửa không chắc chắn và dễ bị tổn thương hơn các loại cửa tự động khác

Cửa kéo tự động
Loại cửa tự động này trông rất lạ, với một động cơ cấu trúc đơn giản được gắn cố định lên trần nhà. Cửa được kéo bằng một đoạn băng tải cơ giới.

Ưu điểm của loại này là tự động nhưng hiệu quả, so với cửa tự động trên cửa để làm nhiều hơn. Có lẽ nhược điểm của cửa này được lắp gắn trần xe, hãy vững chắc đủ để chịu được trọng lượng của cửa.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lý do bạn nên sử dụng cổng tự động cho ngôi nhà của bạn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top