Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Bán thiết bị điều khiển cửa trượt tự động do Đài Loan sản xuất

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa trượt tự động là một dòng sản phẩm hiện đang được các nhà thầu, người sử dụng săn đón và đưa vào những ứng dụng thực tiễn mang lại hiệu quả cao trong việc kiểm soát lối truy cập ra vào cho các cửa hàng, trung tâm thương mại, cơ sở mua sắm, bệnh viện, siêu thị... có nhiều loại, thương hiệu, sản phẩm và thiết bị điều khiển cửa trượt tự động khác nhau trên thị trường hiện nay, tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với quý vị cũng như các bạn sản phẩm đến từ Đài Loan đang chiếm lĩnh thị trường với chất lượng, sự ổn định cũng như thực tiễn.

Một bộ thiết bị dành cho cửa trượt tự động có 2 cánh bao gồm những gì ?

Đầu tiên phải kể đến motor: đây là thành phần động cơ có chức năng kéo và đẩy cánh cửa chạy, nó thường được làm từ loại cơ điện, không sử dụng chổi than để tăng độ bền, điện áp chỉ 24 V.

Tiếp theo đó là bộ điều khiển: mọi hoạt động của cửa, các tín hiệu truyền nhận đều phải thông qua bộ thiết bị này, nó giống như bộ lão của con người vậy.

Dây cua roa: là thành phần cơ sử dụng để kéo cánh cửa chuyển động khi motor chạy.

Polley không tải: là một cục polley bằng nhựa, một cái gắn vào motor, cái còn lại được bắt cố định vào một vị trí ở đầu kia của thanh ray, khi motor chạy thì kéo theo dây cua roa và kéo polley không tải quay theo nó hoạt động giống như kiểu dòng dọc vậy.

Bát cao và bát thấp: để cả hai cánh đều đóng mở, người ta sử dụng các bát bắt vào dây cua roa, một đầu được bắt trực tiếp vào giá treo bánh xe cửa trượt tự động khi dây cua roa di chuyển kéo theo cánh cửa chuyển động theo.

Hệ thống ray trượt và lắp đậy: ray trượt được làm từ nhôn và lắp đặt bảo vệ thiết bị bên trong.

04 cụm bánh xe: mỗi cánh cửa sử dụng 2 cụm bánh xe bắt ở hai đầu hồi cánh, với khoảng cách từ mép ngoài vào từ 5 đến 10 phân, nó sử dụng ốc vít để siết chặt bánh xe với cánh cửa, và chốt chặn cửa tự động để ngăn không cho cánh cửa chạy ra ngoài ray trượt.

Thiết bị đầu cuối: là một thành phần phụ nó bắt với lại bộ điều khiển trung tâm, đóng vai trò là thiết bị trung gian của cửa tự động kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Mắt cảm biến chuyển động: cần phải có 2 con, một con gắn ở phía trong, một con gắn ở phía bên ngoài để cảm nhận các sự di chuyển và truyền tín hiệu này về cho bộ điều khiển trung tâm kích hoạt tín hiệu theo sự lập trình sẵn.



NGOÀI RA CỬA TRƯỢT TỰ ĐỘNG CÒN CÓ CÁC THÀNH PHẦN PHỤ KHÁC NHƯ

Bình lưu điện: cung cấp điện năng tạm thời cho cửa vận hành khi nguồn điện chính bị mất.

Nút nhấn cửa tự động: thiết bị kích hoạt tín hiệu cho cửa mở ra.

Cảm biến an toàn: phát hiện vật cản nằm ở vị trí cánh cửa đóng / mở.

Kẹp kính: khi sử dụng kính làm cánh thì cần kẹp kính chuyên dụng.

Thiết bị kiểm soát truy cập: là những thiết bị điện tử để nhận diện đối tượng truy cập...

Cửa tự động Đài Loan được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, nó được sử dụng cả ở các nước Châu Âu và Châu Á, mỗi năm chúng tôi bán ra thị trường hàng trăm bộ cửa khác nhau.

Khi có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ với công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC để được tư vấn, khảo sát và hỗ trợ miễn phí.

ĐỊA CHỈ: SỐ 5, ĐƯỜNG SỐ 15A, BÌNH TRỊ ĐÔNG B, BÌNH TÂN, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI: 0909 480 305

E-MAIL: CTBAOPHUC@GMAIL.COM

WEBSITE: HTTPS://BAOPHUC.VN

Bán thiết bị điều khiển cửa trượt tự động do Đài Loan sản xuất
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top