Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Hướng dẫn mua cửa trượt tự động Nhật Bản giá rẻ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Ngoài các dòng sản phẩm được nhập khẩu từ các nước Châu Âu đang dẫn đầu về giá thành sản phẩm ở Việt Nam thì cửa trượt tự động Nhật Bản đang dẫn vị trí thứ 2, vậy làm sao để có thể mua được bộ sản phẩm với giá rẻ và tốt nhất trên thị trường hiện nay ?

Nếu có ai đã từng sử dụng qua sản phẩm của Nhật Bản từ nồi, bếp, thiết bị điện tử, thiết bị kỹ thuật số đều phải công nhận rằng nó là một sản phẩm tốt, bền và đẹp mắt. Cửa tự động Nhật Bản cũng vậy, hiện nay ở Nhật Bản cửa NABCO đang chiếm đến 80% thị phần trong nước và gần 30% thị phần trên thế giới. Làm cách nào có thể mua được sản phẩm NABCO với giá tốt nhất ?

Nếu bạn là một doanh nghiệp kinh doanh và lắp đặt cửa, thiết bị cổng có thể được mua sản phẩm với giá rẻ khi liên hệ đến công ty ủy quyền của tập đoàn cửa tự động Nhật Bản - NABCO tại Việt Nam theo chính sách giá để cho đại lý và cửa hàng. Bằng cách liên hệ với công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC, đơn vị này là đại lý được ủy quyền trực tiếp của hãng NABCO tại VIỆT NAM.



Khi khách hàng mua với giá đại lý, bán hàng, chúng tôi áp dụng chính sách ra riêng, yêu cầu đơn vị thi công và lắp đặt phải biết cách lắp đặt đúng và chuẩn giá sẽ tính theo giá đại lý, giá giao hàng, đồng thời việc bảo hành sản phẩm sẽ được các đại lý, cửa hàng gửi về văn phòng của CÔNG TY BẢO PHÚC, giá dựa theo số lượng bán hàng của các đại lý trong tháng, mỗi đơn hàng, mỗi số lượng đặt hàng khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. Đó là giá rẻ dành cho các anh em trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt cửa, lắp đặt cổng.

Còn đối với giá dành cho khách lẻ là giá lắp đặt chắc chắn sẽ không tốt bằng giá đại lý và có thể nói là giá sẽ cao hơn. Tuy nhiên khách lẻ sẽ nhận được phần hỗ trợ và dịch vụ gì từ công ty chúng tôi ?

Đối với khách lẻ chúng tôi sẽ bán theo giá lắp đặt, nghĩa là toàn bộ thiết bị sẽ được lắp đặt tại công trình đạt chuẩn mọi vấn đề liên quan đến kỹ thuật lắp đặt. Đồng nghĩa với việc bảo hành sản  phẩm tại công trình, khi có sự cố bạn chỉ cần gọi điện là chúng tôi sẽ tới tận công trình để sửa chữa và khắc phục sự cố.

Có rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi rằng, họ muốn mua hàng với giá rẻ theo chính sách đại lý và sau đó nhờ kỹ thuật công ty đi lắp đặt và tính phí. Xin lỗi công ty chúng tôi không làm việc theo hình thức này bởi vì chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối, không thể nào tính theo hình thức như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn với các cửa hàng và đại lý bán hàng của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC.

Để mua được sản phẩm cửa trượt tự động Nhật Bản giá rẻ chất lượng tuyệt vời nhất hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Số 5, Đường Số 15A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 480 305

E-mail: ctbaophuc@gmail.com

Website: https://baophuc.vn


Hướng dẫn mua cửa trượt tự động Nhật Bản giá rẻ
  • Title : Hướng dẫn mua cửa trượt tự động Nhật Bản giá rẻ
  • Posted by :
  • Date : 14:24
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top